Penny.
Kanina ko pa nakikitang nag bubulungan at nag tatawanan ang grupo nila Chard habang kami ay nasa kitchen nila Pia at Tristan.
"So how's life naman Boy Panot?." Tanong ni Pia na may halong biro.
"Stop with Boy Panot look at me Hot and Handsome now." Sabi naman ni Tristan sabay pa ng pag taas ng kanyang mga kamay.
Natawa naman kami ni Pia dahil sa kanyang ginawa.
"Gumwapo lang ganyan na?." Pang aalaska ni Pia.
"Hey not just me, look at you guys Hot and Sexy and.....Beautiful?." Balik ni James sa amin.
Tinitigan namin siya ni Pia ng masama.
"Yeah okay,okay Beautiful na. Gorgeous pa nga eh." Sabi niya na sabay namang ikinatawa ni Pia.
"So what happened to you ng mawala kami sa bahay ampunan, i mean anong nangyari sayo?." Tanong ko.
Bumagsak ang bakikat ni Tristan sa tanong ko at ngumiti ng peke.
"They can't find a family na aampon sa akin, so in short dun na ako lumaki hanggang sa umalis na ako ng kaya ko nang magtrabaho." Kwento niya sabay ng pag inom niya ng juice na hawak niya.
Ramdam ko na hindi naging madali ang lahat para kay Tristan not everyone in the orphanage is ending up in a happy family just like me and Pia.
Lumapit ako kay Tristan at niyakap ko siya.
"Sorry for not being there when you need us." Sabi ko sabay halik sa ulo niya.
Yumakap na rin si Pia kay Tristan.
"Sorry Your Ate's did not look for you." Sabi niya.
Were in a group hug ng biglang pumasok si Chard, Bryan, James and Ethan na masama ang tingin nila sa aming tatlo.
"What?!." Iritang tanong ni Pia.
Makatingin kasi silang tatlo ay akala mo ay may ginawa na kaming krimen. Kaya bumitaw na lang kami ng yakap kay Tristan.
"What's with the hug?." Malalim na boses na tanong ni Chard.
"Ahmm..... cause i missed him." Sabay turo ko kay Tristan.
"And you?." Tanong naman ni James kay Pia.
"I can hug everyone i wanted." Kumpiyansang sagot niya na ikina buntong hininga ni James.
"Were not doing anything wrong." Sabi ni Tristan ng nakadama ng tensyon sa pagitan namin.
"Hugging my WIFE is nothing?." Sabi ni Chard ng pagalit.
"Cool guys! Maybe i can go now so there's no misunderstanding here." Sabi na lang ni Tristan.
"NO/NO!." Sabay na sabi namin ni Pia at tinitigan namin silang masama.
"Chard napipikon na ako sayo kanina ka pa, Tristan is my friend ikaw na din ang nag sabi na asawa mo ako! Wala ka bang tiwala sa akin huh!." Pagalit kong sabi.
"Of course meron." Sagot naman niya agad.
"And that's not true, sa pinakikita mo ngayon ay kala mo ay makakahanap ako ng lalaking papalit pa sayo eh! Ikaw na nga lang ang mahal ko." Sabay turo ko sa kanya.
"Huwag mo akong ngitian ng ganyan di ka nakakatuwa porket mahal kita kala mo makakalagpas ka na sa akin kala mo kanina ko pa napapansin yang-." Naputol ang sasabihin ko ng bigla niya akong hinatak at hinalikan na kala mo ay kami lang.
Hinawakan niya nag batok ko ng mas lalong mapa diin ang aming mga labi.
"Best way to make the girls Shut Up." Sabi ni Ethan at naki pag apir pa kay Bryan.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE
Romance5 Years Ago....everything change from my soul to physical of me from weak to brave from nobody to somebody a single to SINGLE MOTHER. Yeah i am a mother of child beacause of HIM. Whom i see a future growing old with him but turn out to be my greates...