"Stop with Boy Panot." masungit niyang sabi.
napatawa naman ako dahil sa kasungitan niya.
"stop laughing! it really annoy me right now." sabay irap niyang sabi.
"gustong gusto ko talaga pag nagagalit ka." sabay halaklak kong tawa.
"enough of that, what you doing in here?." tanong niya.
napa tingin naman ako sa kanya inoobserbahan niya ang aking mukha.
"just wanted to have fun." sabi ko.
"fun? why not stay at home and take care your son." pangaral niya sa akin.
i wanted too pero hindi ko kayang makita siya ngayon alam ko nasa bahay na siya. nakaka 16 missed calls na siya sa akin at 27 messages na ang laman ay puro tanong na saan daw ako, bat hindi pa daw ako umuuwi at anong oras ako uuwi. pero isa dun ay wala akong sinagot sa kanya. damn this feelings.
"hey.... why you crying?." nag aalalang tanong niya.
napa hawak naman ako sa aking mukha na hindi ko naramdaman na lumuluha na pala.
"im.... just happy." sabay bigay ng pekeng ngiti.
"and you can't fool me with that smile......come on."
napaiyak na ako ng tuluyan at agaran naman niya akong niyakap ng mahigpit.
"why? bakit masakit pa rin ayoko na paulit ulit na lang akong naging mukhang tanga Tristan i gave in again.... i try for our son pero ilang araw pa lang kaming nagka ayos eto nanaman kami."
"let's get out of here." sabi niya.
inakay niya ako papunta sa exit. nang bigla na lang may humablot ng aking siko.
"let go of her!." matigas na sabi ni Chard.
"i said let go of her!." matigas na sabi ni Chard ng hindi pa rin ako pakawalan ni Tristan.
nang tignan ko si Tristan ay nag susukatan na pala sila ng tingin ni Chard at mukhang nag hahamunan na ng away kaya.
"Tristan you can leave me now." sabi ko at napalingon naman sa akin si Tristan.
"are you sure about that?." tanong niya.
"yeah." mahinang sabi ko at binitiwan niya na ako.
agad naman akong hinatak ni Chard patungo sa labas at pinasakay sa kotse niya ng hindi ako kinakausap.
its been 10 minutes passed na ngunit ang isa sa amin ay walang nagsasalita hanggang sa huminto na ang kotse sa harap ng bahay.
"we will talk later.!" yun lang ang sinabi niya at una na siyang lumabas at pumasok sa bahay. napa buntong hininga na lang ako tuloy parang umaakto siya na ako pa ang may mali.
Dumaan ako sa kwarto ng aking anak at naabutan ko itong tulog na tulog na. humalik lang ako at umalis na. nasa kwarto na ako at naririnig ko ang tagas ng tubig sa CR kaya alam kong nasa shower si Chard unti unti kong hinuhubad ang aking mga damit hanggang sa wala ng natira at sumunod sa CR and there he is naked and look frustrated.
hinawi ko ang shower curtain na kinagulat niya.
"can i join you?." tanong ko sakanya.
"...y..yeah." sagot niya.
pumasok na ako sa loob at binasa ang aking sarili tinutok ko ang shower sa akin nang maramdaman ko ang bisig ni Chard sa aking bewang at nilapit niya ako sa kanya nakaramdam ako ng init niya dahil sa kanyang pagkalalaki na dumudungol sa aking likod at naramdaman ko ang kanyang pag halik sa aking likod ng ulo.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE
Romance5 Years Ago....everything change from my soul to physical of me from weak to brave from nobody to somebody a single to SINGLE MOTHER. Yeah i am a mother of child beacause of HIM. Whom i see a future growing old with him but turn out to be my greates...