E P I L O G U E

2.3K 18 2
                                    

Thank you for reaching this part. I'm sorry it took me so long to publish the epilogue. Hindi ko kasi kayang bitawan pa sina Exton at Flynn. But here it is! Please leave some comments. Let me know your thoughts!

------
   

"Sino ba kasi 'yang ipapakilala nina Alexus sa atin?" Iritado kong tanong at ibinagsak ang ulo sa headrest.

"Pinsan daw nila," Caspian shrugged his shoulders while driving.

"O, talaga? Maganda at sexy ba?" I chuckled.

"Aba! Malay ko!"

Napa-ismid na lang ako. Ayaw ko sanang gumimik ngayon e, tinatamad ako. Pero paano ba naman, nagpumilit sina Alexus. Siguraduhin lang nila na maganda at sexy ang pinsan nila, para hindi ko pagsisihan ang lakad na 'to.

Pagkarating namin sa Lifestyle ay sabay na kaming lumabas ni Caspian. Kaagad ako nag sindi ng yosi at pumasok na kami sa loob. Medyo marami na ang mga tao, but not to the point na crowded na ang buong Lifestyle District.

"Ay! Nga pala, pinsan namin... Si Flynn." Pakilala ni Alexus sa pinsan niya habang inaakbayan ito.

"Full name mo, Miss? By the way, I'm Caspian." Pakilala naman ni Caspian sa kanyang sarili at nakipagkamay roon sa pinsan nina Alexus.

"Flynn Atascha Guerrero." She replied a bit awkward.

"Aba! At tinanong mo pa talaga ang buong pangalan ng pinsan namin!" Sigaw ni Atticus at sinampal pa ang balikat ni Caspian.

"Wala ka na 'dun!"

I stared at the woman in front me. Her hair was ombre green. Her almond shaped eyes were calm and a bit cold. Her eyebrows were perfectly full, that made her more attractive. Her eyelashes were velvety. Her freckles were dotted on her naturally blushed cheeks. Her cheek bones were high. She has an elegant and pointed nose. Her heart-shaped lips were blossom soft and plump.

Ghad! She is damn gorgeous! Bakit ngayon lang 'to napadpad dito sa Cagayan De Oro City? Dapat noon pa! At bakit hindi ko alam na ma'y ganitong kaganda palang pinsan sina Alexus?

"I'm Exton Cole Calvento..." I tried to sound not so interested. But hell, I am fucking interested with her. I want her to be mine.

My eyes went to her fine as hell body. She's mestiza. Her skin was completely flawless. Her slender body was like of a VS Model, a body most women would kill to have. And her ass, man... Damn!

She just gave me a nod. Ni hindi niya ako nginitian! Un-fucking-believable! She has this cold aura. Oh baby, I won't buy that.

She sat across me. I can't take my eyes off her. Hinding-hindi ako magsasawang tignan ang napakaganda niyang mukha. Fuck! I swear, I'll do anything to have her. How old is she? She looks young to me, though? Huwag naman sanang menor de edad. Pero kung menor de edad nga talaga siya, well, kaya kong kalabanin ang DSWD.

Will you stop staring at her, Exton!? You're scaring the shit out of her. Kitang-kita ko ang pagka-ilang niya sa walang humpay na pagtitig ko sa kanya. Huy Exton, huwag kang masyadong pahalata na nagsisimula ka nang mabaliw sa babaeng iyan! Be lowkey!

"Is it your first time?" I asked suddenly.

She looked at me using her poker face. "Sadly, yes."

"How old are you?" I finally asked her.

"21." Tipid niyang sagot.

Fuck this, man! Ba't ba ang tipid niyang sumagot? And mind you, she's still wearing her poker face! Ayaw niya ba sa akin? Gwapo naman ako, a? Hot pa!

Being Wet Behind EarsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon