Aleya's pov
Haysstt. Linggo na pala ngaun. At ngaun ko rin i t-training ang secondary. Madali lang naman sila i training dahil 10 lang ang estudyante sa secondary.
Pagtingin ko sa orasan ay 4:00 am na.
Dumiretso ako ng banyo at naligo.
Pagkatapos ay nag bihis ako.
Suot ko ngaun ay diy ko lang ung boxer ay ginawa kong damit. Tapos nag leggings ako. Tapos rubber na color black. All black ako ngaun.
Tinali ko din ang buhok ko para di sagabal sa mukha.Ung away namin kahapon ni cloe the malandi ay easy lang. Letse nabugbog tuloy sya sabunutan ba naman kasi ako at sampalin. Eh ayaw ko sa lahat ay hinahawakan ang buhok at pisgi ko. Ung kwintas na binigay ni darwin ay hindi ko hinubad. As a promise.
Aayusin ko pa pala ang pag eensayuhan namin.
Dumiretso ako sa garden. Pshh ang laki naman.
Pag kaayos ko ng pag t-trainingan nain ay bumalik uli ako sa dorm ko para maluto.
Niluto ko ay sinigang at kaldereta. Nagdala na din ako ng kanin para sa aming lahat. Ung dessert naman ay home made cheesecake lang.
Nilagay ko ito sa isang basket. Nag teleport ako pabalik ng garden at inilagay ko ang basket sa pagkakainan namin.
Alas syete na.
Nakita ko ung mga secondary section. Sabay sabay silang pumunta dito. Bale 5 babae 5 lalaki.
Sinalubong ko sila.
"Morning" sabi ko.
"Good morning" sagot nila
"Halika yo" sabi ko
Naglakad ako papuntang gitna.
"Bago tayo ag training magpapakilala muna ako." sabi ko " Amethys t Saphhire Aleya Taylor. Pero sabi ni ken methy for short". Sabi ko.
"Ash. Fire user." ung lalaking kulay abo ung buhok.
"Jonas air user" nakangiting sabi nung pulang buhok.
"Elton thunder user" sabi nung dilaw na buhok.
"Erwin soil user" sabi nung brown na buhok
"Zed dark user" sabi nung black ung buhok.
Mmm so ayun ung kapangyarihan nila. Wait lang readers ang may mga dark na kapangyarihan din.
Plant manipulator/ user
Water
Fire
Light
Dark
Thunder
Soil
Air
Earth etc.
Yan ung mga powers dito.
"Serena water user" masiglang sabi nung babaeng blue ung buhok.
"Tam earth user"
"Shana kayang kausapin ang hayop."
"Kail kaya kong controlin ang isang bagay sa pamamagitan ng aking isp" mm so ayun ang kapangyarihan nya
"Eli illusionist" mmm ok
"And nive to meet you ate methy" sabay na sabi nilang 10
"Ate?" tanong ko
BINABASA MO ANG
Magical Academy:the long lost legendary princess
FantasyIsang batang masiyahin at makulit ngunit noong syay lumaki di alam kung anong nangyari naging cold ito hindi lang cold kundi sobrang cold. Weird At Nerd Ang tingin sa kanya ng mga mortal Sa immortal sya ay pinakamalakas. Ngunit tingin sa kanya ng mg...