Aleya's pov
What the fuck tanging nasabi ko nalang. Tangines kasi eh ikaw ba naman kidnapin diba matutuwa ka ba? Pucha nalang kung oo.
"Ang ganda mo naman" sabi ng mokong na ugok na ito. Tsaka ilang taon ba ito hindi nagtooth brush ang baho ng bunganga i mean hininga pala tangines uso mag toothbrush pre.
Pasalamat talaga at wala ako sa mood palagi naman akong wala sa mood eh wala ako sa mood lumaban kung nasa mood lang talaga pustahan tayo kanina pa nakabulagta tong ungas na to sa sahig.
(A/n: wag masama mag sugal)
Manahik ka dyan kung ayaw mong sungangain kita.
"Tch" sabi ko sawa na ko sa tss pang-ahas lang un uy. Choss
"May pa tch-tch ka pa dyan chossy ka lang eh" middle finger salute para sayo no tsaka dre choosy un hindi chossy bisaya kaman duy.
"Ako CHOOSY tangines mo sa mukha mong yan papatulan kita yak" sabi ko at umaktong nasusuka kunwari.
"Manahimik ka" sigaw nya sakin letse ang baho ng hininga talsik pa laway pero hindi sa mukha ko yak..
Kainis
"Hoy ilang taon ka bang hindi nag-toothbrush hah ang baho ng hininga mo uy uso mag toothbrush!!!" sigaw ko sa kanya.
Natahimik naman ang ungas.. Hayp inamoy pa talaga nya ung bunganga nya ano mabango ba?
"Oo nga noh ang baho hayaan mo na mamaya nalang ako mag totoothbrush" pabulong na sabi nya pero narinig ko lels buti alam mo...
"Buti alam mo" pabulong na sabi ko
"Anong binubulong mo dyan!!" sigaw nya lels hindi nya narinig palinis na nga ng tenga toh....
Pero syempre hindi ko sinagot sabi nya tumahimik ako eh edi manahimik masunurin akong bata eh no bah...
"............" ako yan no bah pagbigyan na
"Bakit na tahimik ka" sabi nya malamang pinatahimik ko diba
"......" wala pa din hayp pala sya eh wait hayp na talaga sya. Sabi nya manahimik ako diba edi nanahimik masunurin akong bata eh...
"Ungas kang bata ka ahh" sabi nya pero no response pa din.. Kaso hindi ko na carry ang baho talaga eh..
"Ano bayan ang baho- ehem ehem una sa lahat hindi ako ungas pangalawa bakit ako natahimik? Malamang pinatahimik mo ko diba ano MEMORY GAP ganurn lels tanda mo na pala" sabi ko ng nakangisi.
At *PAK g*gong to lakas manampal alam nya bang pati nanay este auntie ko hindi pa ako natatampal. Sya tampalin ko dya sisiguraduhin kong matatangal lahat ng bulok nyang ngipin.
Tinangal ko ung tali sa kamay ko hindi naman masakit ung pagkakasampal nya para sa AKIN ha ewan ko sa iba. Buti nanod ako ng sirvival hacks ajuju kaya ayun natanggal ko ng walang kahirap hirap..
"Alam mo bang wala pang nakakasampal sakin pati nanay ko hindi pa" cold na sabi ko..
"Hindi ko alam pero ngaun alam ko na sinabi moh eh. Meron na din nakasampal ngaun" nakangising sabi nya. Sigeh asar lang mamaya yang mga bulok mong ngipin kulang kulang ng hayop ka.
"Malamang sinampal mo ko kaya meron na" sabi ko.
"Hayo-" hindi na nya natuloy dahil *BOOM pano ba naman sinapak ko lang naman sya ayun sapul sa mukha tanggal ngipin yan tuloy kulang kulang nah ahaha.
Mamaya nga makapag-alcohol kadiri eh daming germs sa mukha yan dumikit tuloy sa kamay ko.. Iwwww
"Lanngya kang bata ka humanda ka sa akin" sabi nya pero hindi na nya magawang ngumiti oh ngumisi lang man pano ba naman diba kulang kulang na ung ngipin hahaha.
BINABASA MO ANG
Magical Academy:the long lost legendary princess
FantastikIsang batang masiyahin at makulit ngunit noong syay lumaki di alam kung anong nangyari naging cold ito hindi lang cold kundi sobrang cold. Weird At Nerd Ang tingin sa kanya ng mga mortal Sa immortal sya ay pinakamalakas. Ngunit tingin sa kanya ng mg...