CHAPTER 36

2.1K 64 2
                                    

Hindi ko na sila inantay pa amputa mamamatay nat lahat lahat ang ililigtas namin tapos sila putek inuna pa ung sarili nila,eh kung sila kaya patayin ko diba?

Mga adik eh tsk.

Lumabas na ako at agad na pumunta sa garahe para kunin ung motor ko. Pinaharurot ko lang walang tigil... Kung inaalala nyo yung gate ayun gate pa din charot ahahaha bumukas kusa takot masagasaan eh..

Dahil suot pa naman ni kuya karl ung kwintas eh mabilis ko lang syang mahahanap.

Sinundan ko lang ung daan papunta don sa kung saan si kuya Karl sa pinapakita na nasa bakanteng lote sila. Tang- mas lalo ko pang binilisan ung takbo ng motor ko.

Pinarada ko agad ung motor ko sa tapat ng bakanteng lote pagkarating na pagkarating ko. Pinasok ko agad dahil may narinig akong putok ng kili-kili ay tanga baril pala....

"Hoy gago ka ano ba kasing pakay nyo sakin. Kung pera lang naman oh ito kumuha ka sa bulsa ko may apat na bente dyan opps wag na magreklamo un nalang pera ko." sigaw ni kuya karl. Adik talaga

"Gusto namin ang kapangyarihan mo kaya sumama ka na sa amin" sabi nung naka black ay pota kumikilos na talaga sila...

"Bobo kahit kailan hindi ako sasama sayo mag toothbrush ka muna tanga ang baho ng hininga mo itim pa ng ipin yak" nandidiring sigaw sa kanya ni kuya karl. Tarantado talaga eh ang lakas pa ng loob mangasar eh nasa piligro na nga ung buhay...

Pinutok nung isa pang kasama nung naka black ung baril ngunit di ito tumama kay kuya karl.

"Bobo naman nito bumaril di pa tumama tanga tanga."  bulong ni kuya karl. Kahit kailan talaga tong lalaking toh ang lakas ng sapak eh.

"Puta-" di na natuloy nung naka black ung sasabihin nya dahil agad ko syang sinugod at pinugutan ng ulo. Naalerto naman ung 15 na kasama nya.

"Bobo nyo naman isa na nga lang kukunin nyo ang dami dami nyong sumugod mga duwag!" sigaw ko... .

Sabay sabay naman silang sumugod.

Tadyak doon
Tadyak dyan

Sapak dito
Sapak doon

Pugot ulo dito
Pugot ulo doon

(A/n:di marunong gumawa ng fight scene kaya ganyan lang ano ahah payt meh)

Ang hihina nila siguro dila ung mga low class bobo amp.

"Woooo galing mo lodi yan sige sapakin mo!" sigaw ng sigaw si kuya karl..

Ung last ayun pinugutan ko nalang ang ulo nakakapagod na kasi ang tatanga nila mga duling.

"Un na un di man lang ako pinagpasiwan" sabi ko AHAHAHAHA

"NAKSSS GALING NAMAN IDOLLLL PATURO" sigaw ni kuya karl.

"Tsk" sagot ko

"YELENA!?" gulat na sabi ni kuya karl.

"Ay hindi" pabalang na sagot ko sa kanya.
A a 2

"WAHHHHHH I MISS YOUUUUU" Sigaw nya sabay yakap ngunit binatukan ko sya.

"Aray naman"  reklamo nya sabay kamot sa batok

"Ewan ko sayo nasa peligro na nga buhay mo tapos ang lakas pa ng sapak mo eh kung di AKO dumating edi deds kana" masungit sa sabi ko sa kanya.

"OH ASAN UNG KALABAN" sigaw ni chika

Binato ko naman sila ng armas ko. "Letse papatayin ko kayong lahat ang tagal tagal nyong kumilos eh kung di ako dumating agad baka patay na si kuya karl" sagot ko.

"Patay ba?" tanong ni kuya.

"Alam mo kuya ulol ka" sagot ko sa kanya at nilayasan na sila nagtelepprt na ko papuntang bahay ni auntie. Mamatay na sila pero joke lang diba. 

Pagdating ko sa mansion sumalubong sa akin si auntie.

"Oh asan na sila bakit ikaw lang ang nandito?" tanong ni auntie.

"Ewan ko sa kanila bahala sila sa buhay nila letse" naiiritang sagot ko kay auntie.

"Batang to talaga"  bulong ni auntie. Pero hinayaan ko na at umakyat na ko sa kwarto upang matulog bahala sola dyan. Basta ako matutulog.

"Argggghhhhhh!!!" sigaw ko. Puta di ako makatuloggggggggg. Iniisip ko pa rin talaga ung nangyari kanina.

Kumilos na sila ibig sabihin nagpaparamdam na sya. Shit talaga kung kumikilos na sila ako pa chill chill lang dito ibig sabihin maraming mapapahamak.

Fudge kailangan kong bumalik sa academy. Kung hindi mapapahamak lahat ng nandoon lalo na sila mommy at daddy.

Binuksan ko agad ang portal at pumasok pero syempre nag disguise ako. Lol bahala silang maghanap sa akin...

Ba byeee see youu soon......

💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

So ayun guys sorry po dahil sobrang late late late lateeeee update so uto na ahah sana magustuhan nyo.... Mahal ko kayong lahat ahahaha sorry sa mga bad words at ang lame ng update na ito...

Magical Academy:the long lost legendary princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon