Aleya's pov
Aleya maghanda kana sa araw na iyon ikaw pipili ng iyong kapalaran ang mapunta sa kadiliman o sa liwanag.
Sa araw na yun maaari kang manalo kung magkakaisa kayung lahat.
Napabangon ako at tumingin sa orasan its already four o'clock in the morning. Pumunta ako sa bathroom at naligo.
Pagkatapos kong maligo ay nagbihis ako ang damit ko lng naman ay t shirt na black at may nakalagay na "dont come near me". Leggings na color black at sapatos na black. Pake nyo ba all black ako ngaun.
Tinali ko ang aking buhok at lumabas ng kwarto.
Naglakad ako papunta ng gate dahil maaga pa tahimik pa ang hallway at wala pang tao.
Pagkarating ko doon as expected wala pa sila.
Langya ang aga aga pa 4:30 palang eh.
Sa tabi ng gate may nakita akong puno. Buti naman meron inaantok ako eh ina naman ang aga ko kasing nagising dahil sa letcheng panaginip na un.
Perfecr timing nga naman may nakita akong mataas na puno sa tabi ng gate. Inakyat ko ito. King ina inaantok na ko eh ang tagal ng mga mokong naun.
Pagka akyat ko sinuot ko ang headphone sa tenga ko. Alangan naman sa bunganga oh sa mata diba letche tanga lng mag gaganun.
Pagkatapos natulog ako. Psh kaya nga ako umaykat eh letche.
Droi's pov
"Ano ba yan ang tagal ni amethyst" sabi ni kera
"O my g who she is so tagal headmistress is dito na" conyong sabi ni sarah
Napapailing nalang ako hindi naman matagal kumilos si insan eh.
Pano ko nalaman?
Ganto kasi un binabantayan namin si insan. Bakit namin? Kasi kasama ko si jace
Sino si jace? Pinsan ni insan.
Lagi kaming pumupunta sa mortal world upang bantayan si insan.
Si jace ay pinsan ni insan nag aaral sya sa mda o magical dark academy. Hindi sya kalaban dalawa talaga ang academy dito. Ang magical light academy kung saan ako nag aaral at ang magical dark academy kung saan nag aaral si jace.
Ang inggay talaga ng mga babae buti nalang at dalawa lang sila ngaun ung iba kasi nasa misyon kaya dalawa lng silang natira
Ang totoo kasi 8 kaming royalties
Ako ay prinsipe ng earth kingdom
Si leader ay fire kingdom
Si ken air
Si sarah at reiji fairy
Si kera water
Si thunder thunder kingdom
Si yuri ay sa ice
Si heinrich at ung iba sila ang mga elite.
Aleya's pov
Ano ba yan ang tagal ni amethyst" narinig kong sabi ni kera
"O my g who she is so tagal headmistress is dito na" narinig kong sabi naman ni sarah. King ina conyo pala tong babaeng to.
Dahil ang ingay nila bumaba na ko nandito narin pala silang lahat.
Pagtalon ko gulat sila na nakatingin sakin.
"Bakit ang tagal mo?" tanong ni losyang.
"Kasi hindi mabilis"
Ang sama ng tingin NILA sakin.
BINABASA MO ANG
Magical Academy:the long lost legendary princess
FantasíaIsang batang masiyahin at makulit ngunit noong syay lumaki di alam kung anong nangyari naging cold ito hindi lang cold kundi sobrang cold. Weird At Nerd Ang tingin sa kanya ng mga mortal Sa immortal sya ay pinakamalakas. Ngunit tingin sa kanya ng mg...