Dedicated to -keithkath- kasi sabi nya joke ahaha yan na update luv yah
💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
Darwin's POV
Pagkadating namin doon sa bakanteng lote ay tapos na... I mean wala nya ung mga kalaban ayun nasa sahig na naliligo sa sarili nilang dugo..
Umalis na si Yelena nag teleport sya so iniwan nya ung motor nya. So ending ako ung magpapaandar nun tsk.
Pagkaalis ni Yelena ay umalis na din ako. Pinaandar ko ng mabilis ung motor. Kung pano ko napaandar? Bahala kayo sa buhay nyo mag-isip basta ako pinaandar ko.
Pagkadating ko sa bahay ni auntie kayza ay dumiretso agad ako sa kwarto ni Yelena at wala ni isang tauhan dito ay pinansin ko as in dirediretso lang talaga walang tigil.
Pagkabukas ko ay walang bakas ng Yelena. Asan na naman nagpunta ang babaeng iyon tsk tsk..
Nilibot ko ang kwarto nya at may nakita akong papel. Amputek binuksan ko ito at binasa syempre alangan namang kainin ko diba..
To: Royalties and Losyang.
Hindi muna amo babalik ng Magical World dahil may importante akong gagawin mas importante pa sa kanya charing...... Hindi nyo na kailangan malaman kung nasaan ako at kung anong gagawin ko basta secret muna un duh. Hindi ko alam kung kelan ako babalik pero dapat pagbalik ko umasenso na kayo lalo na kayo royalties ayusin nyo mga sarili nyo nakakaloka kayo...... WAG NA WAG NYO NA KONG BALAKING HANAPIN DAHIL HINDI NYO AKO MAHAHANAP MAPAPAGOD LANG KAYO. So ayun lang mahal ko kayo. Yieee keleg...
-yelena....
WHAT THE FUCK? UMALIS SYA NG HINDI MAN LANG NYA SINABI SAMIN AMPOTEK TALAGA TONG BABAENG TOH OH. HINDI MAN LANG AKO SINAMA EH NOH......
Pero okay sana sya... Sana bumalik sya ng ligtas dito at sana naman pagbalik nya oof wag na secret muna.
Wala man along ideya kung saan sya pumunta pero siguro may importante syang gagawin. Mas importante pa siguro sakin ouch...
Nahh iniisip ko talaga ung kanina. Gumagalaw na talaga ung mga kalaban hindi ko alam kung sino ung totoong kalaban. Magulo hindi ko alam kung sino o ano. Sana malagpasan namin toh upang maging mapayapa na ang magical world.
(A/n: ang drama mo sira)
Tss epal ka lang..
Jace POV
"Tang-" naputol ang sasabihin ko ng makita ko kung sino ung bumulaga sa harap ko...
"Ina" walang emosyong tuloy ni methy sa sasabihin ko amf..
"HOIIII INSANNNN LONG TIME NO SEEEE WAHHHHH I MISSS YOUUUUU" sigaw ko sabay takbo at akmang yayakal sa kanya ng bigla nya kong.
"ACK POTAKTE OY MASAKIT UNG INSAN AH KUNG MAKA BATOK NAMAN TOH" sigaw ko sa kanya
"Sinisigawan mo ko?" tanong nya
"Hindi ah ganun lang talaga boses ko" sabi ko sabay kamot sa ulo saket kaya.. "Baklang toh" bulong nya pa. Amf sinong bakla ha?!
"Sinong bakla insan?" takang tanong ko sa kanya.
"Ikaw kupal tsk" sagot naman nya barado na naman ako wengyaaaa...
"At bakit ka andito nananahimik ako tapos bigla kang bubulaga ha?" nakapamewang na sabi ko sa kanya.
"Wag kang magpamewang nahahalata ka insan char.. Tss dito na muna ako mag aaral since alam na ng kalaban kung sino ako tss nakita na nila ko letcheng mga demions na yan.. Puntahan natin si Dahektur mamaya kailangan ko syang makausap" sabi nya sabay higa sa kama.
"Anong dahektur yari ka AHAHHA HEKTUR lang un hindi DAHEKTUR AHAHAHHA LT" sabi ko sa kanya ahahahaha.
"Bat ba gusto ko dahektur eh AHAHAHAH" omooo cutieeee nya tumawa..
"Geh geh jusko bukas na matulog na muna tayo at gabi na enroll ka na din bukas" sabi ko sa kanya sabay tabi sa kanya oy walang malisya magpinsan kaya kami balakaujan....
Hindi na sya sumagot putek tulog na pala ang babaeng toh mukhang pagod na pagod hayts...
HM'S POV
Nagulat ako ng biglang nasa harao ko na si methy ano na namang problema ng batang toh at mukhang problemado......
"HM magpaaalam na ako sa inyo ha hindi muna ako dito mag aaral gumalaw na ang mga kalaban babalaan ko kayo mag-ingat kayo pakisabihan nalang si mahmah at dadeh AHAHAH" sabi nya sakin.
"Inatake nila ang isa sa mga pinapahanap mo sa amin basta patibayin nyo ang barrier nitong academy at kung tatanungin mo kung saan ako mag-aaral sa kabilang school lang naman wag mong sasabihin sa royalties ha kotong ka sakin malutong joke lang un HM byeee labyu" sabi nya at bigla na syang nawala.
"One more thing may traydor dito balaka kayo maghanap" bigla uli syang lumitaw at nawala.
Sino naman kaya ung traydor nako naman tong si methy lalo akong inistress tsk tsk....
Bukas nalang at ang laki na ng eye bags ko haytss......
✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌✌
Peace sa tagal ng ud labya ol
BINABASA MO ANG
Magical Academy:the long lost legendary princess
FantasiIsang batang masiyahin at makulit ngunit noong syay lumaki di alam kung anong nangyari naging cold ito hindi lang cold kundi sobrang cold. Weird At Nerd Ang tingin sa kanya ng mga mortal Sa immortal sya ay pinakamalakas. Ngunit tingin sa kanya ng mg...