Dedicate natin si zebradoshahah lab lab.. Ajuju mga yshienatics hahah ung rank natin bumaba pataasin natin ang laki ng itinalon haha 61 to 300 plus hahaha pero ok lang.
📷📷📷📷📷📷📷📷📷📷📷📷📷📷
Flashback po ito kumbaga ito muna ung nangyari bago makidnap sila aleya nung guy na mabahong hininga😂
😂😂😂😂😂😂😂😙😙😙😙😙😙😙
Aleya's pov
Yawnnnn amo ba ung mabigatna naka dagan sa akin aishhh
-_○
○_-
○_○
Aishhh ang bigat naman ng kamay ng hyop na darwin na toh lakas ng loob hah aisshhh.
Hinapas ko ung kamay nya ayun akala mo binuhusan ng mainit na tubig hahaha tumayo agad.....
"Ano ba yan kitang natutulog ung tao eh" iritang sabi nya sabay kamot sa ulo....
"Kasalanan ko bang mabigat yang kamay mo putulin ko yan eh"
"Tss" sabi nya at natulog uli this time kay zed naman nya pinatong ung kamay nya
Kulit ng pesteng toh ahhh
Hinampas ko uli ung kamay nya...
"Ano bang problema mo?!!" Sabi nya
"Ung kamay mo mabibigatan si zed" cold na sabi ko naman aba ano sya duling akala nya sya lang may gana magalit lelang nya.
3:00 a.m palang pala
Tumayo na ako dahil maliligo na si ako i dont care kung maaga ps pake nyo ba...
Kinuha ko ung damit ko at mga kailangan sa pagligo ng nakuha ko n lahat tumayo na ako at dumiretso kung saan ako naligo kahapon i mean kagabi.
Pagkatapos ko ay nakita ko sila na nag aayos na din pagkatingin ko sa cellphone ko o myy ang tagal ko palng naligo one hour and 30 minutes.
Ok lang.....
Dumiretso ako sa tent wow as in wow ha kitams tulog pa ag mag ama omy charing lanh unh ahh tulog pa si zed at darwin..
Lumapit ako kay darwin at
*pak
"Hoy gising na" sabi ko
"Bakit kailangan mo manampal" naiinis n.a. sabi nya.
"Eh sa gusto ko eh" sabi ko sabay lapit kay zed.
"Baby zed gising na" sabi ko kay zed ung maamong boses baka kasi matakot eh.
Minulat nya ung mata nya.
"GOOD MORNING BABY" sabi ko
"Morning mami" nakangiting sabi no zed.
Kiniss ko naman si zed sa noo.
"Buti pa si zed may good morning at kiss hindi rin harsh ang pagising" rinig kong bulong ni darwin pero baka guni guni ko lang hayp. ..
"Halika na baby ligo ka na" sabi ni darwin habang hawak ung pisngi nya na tinampal ko hahah yan kasi....
Lumabas na sila ng tent.
Mamayang hapon uuwi na din kami. Ang boring naman kasi dito sino ba kaso nagpauso ng ganito makita lang kita hiwalay yang ulo mo sa katawan mo...
BINABASA MO ANG
Magical Academy:the long lost legendary princess
خيال (فانتازيا)Isang batang masiyahin at makulit ngunit noong syay lumaki di alam kung anong nangyari naging cold ito hindi lang cold kundi sobrang cold. Weird At Nerd Ang tingin sa kanya ng mga mortal Sa immortal sya ay pinakamalakas. Ngunit tingin sa kanya ng mg...