Chapter 43

80 3 0
                                    

KINABUKASAN

Pagpasok ko sa office, nakita kong naghihintay yung investor kahapon.

"Anong ginagawa niya dito?"

.

"Uhmm, excuse me po Sir, may I help you?"

"Ah yes, gusto ko sanang kausapin si Miss Karen Rodriguez"

"Sir wala pa po kasi si Ma'am, kung gusto niyo po sasabihin ko na lang po kay Ma'am na gusto niyo po siyang makausap"

"Ganon ba? Kung ganon sa iba na lang kami magiinvest, sa iba ko na lang iinvest ang shares ng L Company sa company niyo"

"L Company? L Company... L Company?! Nako Sir sorry po, kung gusto niyo po pumasok na kayo sa loob ng office tapos po tatawagan ko na si Ma'am Karen para makapagusap po kayo about sa.. about nga po pala saan?"

"Sa project na ipropropose ko."

"Ah ok Sir, while waiting, do you want coffee po sir?"

"Yes please"

.

Lumabas na ko ng office ni Ma'am at tinawagan na agad siya.

.

"Ma'am good morning po, papasok po ba kayo??"

"Bakit??"

"May naghihintay po kasi sa inyo dito sa office, ang sabi niya po, may ipropropose daw po siya for the company and gusto po niya kayong makausap personally"

"Ah ganon ba,, sabihin mo sa kanya i'll be there half an hour"

"Ok po Ma'am .. sige po"

.

SA OFFICE

"Good morning po Maam"

"Nasaan na yung sinasabi mo kanina??"

"Ah Ma'am nasa office niyo na po"

"Ok sige, ah siya nga pala magdala ka ng dalawang coffee sa office."

"yes Ma'am"

 .

Nako magugulat si Ate Karen pag nalaman niyang yung lalaki kahapon yung kakausapin niya ngayon >_< Kung hindi lang siya may-ari ng company na may malaking shares dito eh. Pumasok na ko sa office dala yung dalawang coffee

.

"Ma'am eto na po yung coffee"

"Sige ilagay mo na lang dito sa table."

"Yes Ma'am"

"Ah Thalia"

"Yes Ma'am??"

"May investor ba tayong L Company??"

"Uhmmm.. Yes Ma'am.. L Company stands for Lopez Company.. they are investing for our company and 2 years na po silang nagiinvest sa atin. They are one of the big stockholders po ng company natin"

"Ah ganon ba, sige.. bumalik ka na sa trabaho mo. thanks"

"Yes Ma'am"

.

Kakatapos ko lang magprint ng documents ng bigla akong tinawag ni Ate Karen sa office niya.

.

First Love Never DiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon