Chapter 49

83 3 0
                                    

MONDAY.

Pasara na dapat yung elevator ng biglang pumasok si Renzo. So. WOW! AWKWARD!

"Good morning Ma'am Thalia"

Nagulat ako sa pagbati ni Renzo, ABA MALUPIT! Parang walang nangyari kahapon ah, at nakangiti ka pa talaga.

"Huh?"

"Uhmmm. siya nga pala, chineck ko kasi yung phone ko at nakita ko sa phone log na tinawagan kita kagabi.. may nasabi ba akong hindi dapat?"

"Anong ibig mong sabihin?"

"Ah, wala kasi akong maalala sa mga nangyari kahapon kaya.. ayun"

"Ahhh..."

Buti na lang wala siyang maalala sa mga pinagsasabi ko kahapon! YEHET~ 

"Wala ka naman masyadong sinabi kagabi, tinawagan mo lang ako about sa naayos mong aircon tapos yun lang, end of conversation"

"Sigurado ka? Hmmm, siguro nga, baka nananaginip lang ako nun.. haha oo nga napakaimposible nga naman"

*Ting*

"Ah mauuna na ko Renzo, may dadaanan pa ko sa Marketing Dept eh, sige"

"Ah sige sige"

Ang swerte ko nga naman! Wala siyang maalala, ibig sabihin hindi na ko mahihirapan pang ipaliwanag ang lahat at pagtalunan pa ang mga dahilan. Buti na lang talaga, buti na lang.. 

Papunta na dapat ako ng Marketing Dept ng biglang tumawag si Oppa.

"Hello?"

"Thalia,we're having a concert in the Philippines"

"Really?! When?!"

"I'm not yet sure but this is legit"

"WOAH! Im so excited to see you, and the other members"

"We're also excited, you better tour us"

"Sure sure"

"Okay I have to go, see you. Take care"

"Okay, Bye oppa"

WOAH! pupunta ang EXO sa Pilipinas! YEHET~

Dumiretso na ulit ako sa Marketing Dept at kinausap si Diane para sa update about sa product na ilalabas na sa market.

First Love Never DiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon