Chapter 41

5K 147 18
                                    

Jessica's POV

It has been 3 weeks, 3 weeks of being his girl, 3 weeks of having him mine, or should I say 3 weeks that we're official. His my first boyfriend and I wanna consider myself being a lucky one having him as my first. Why? why am I asking why in the first place?

well, Ken is such a very gentleman and caring guy. He make sure that I'm fine all the time. Hinahatid-sundo niya ako araw-araw. Madalas ko siyang tanungin, 'hindi ka ba napapaod?' and his answer would always be 'why should I? You're my princess.'

To be honest i don't know what's really the good thing I have done in my entire life para bigyan ako ni Lord ng lalakeng tulad ni Ken. I may be rude at some time, I'm hard-headed too and imperfect. PEro kahit ganun, blessings pa rin ang binibigay sa akin ni Lord. Napakaswerte ko para magkaroon ng dalawang lalakeng mamahalin ako at mamahalin ko rin ng sobra.. Dad and Ken.

Ken loves surprises. He surprises me always... there are times na pagpasok ko ng classroom, makikita ko na lang na may stuff toy, rose o kaya naman chocolate sa upuan ko. And would you believe me if I say na gumawa rin ng love letter si Ken para sa akin? :)

Now tell me, sino ang hindi mai-inlove ng sobra sa isang lalakeng tulad ni Ken? 

His every little ways and everything he does make me fall for him even more.. and more.. and I love the kind of feeling that I am experiencing. It seems like fairy tales exist in reality and a good example is me, Ken.. and our story...

3 weeks with Ken seems like it has been 3 years or more. I trust him and I know that he feels the same way too. Kahit kami na ni Ken, hindi pa rin nawala ang mga babaeng lantarang nagpapakita ng interes sa kanya. One time, I opened his facebook account, tapos nakita kong ang dami-daming nagmemessage sa kanya na mga lower years. alam ko namang hindi ito pinapansin ni Ken. Si Rassy? At ang tatlong lamok? Hindi na rin nila kami ginugulo.  Hindi ako kinakabahan na baka lokohin ako ni Ken, buo ang tiwala ko sa kanya. Ganito pala talaga kapag nagmamahal, ano? Kusang nabubuo ang tiwala lalo na kapag ramdam mong ikaw lang naman ang mahal at gusto ng lalakeng mahal mo.

Ken also have a great sense of humour, isang side niya na ako lang ang nakakita dahil sa akin lang din naman niya pinapakita. Sa tuwing kasama namin ang mga barkada, bihira lang magbiro si Ken. Pero kapag kami lang dalawa ang magkasama? gusto kong isiping siguro, sa naunang buhay ni Ken, isa siyang komedyante. Bigla na lang siya magsasalita without him knowing it na sobrang nakakatawa ang sinabi niya. Basta ang alam ko, sobrang saya ko kapag kasama ko siya. 

He's very understanding and caring too. Kapag masama ang pakiramdam ko, alam na niya ang gagawin. Minsan nga, pumunta pa siya sa bahay para lang ipagluto ako ng mushroom soup. Ken is Ken... and I believe that no one's gonna be like him.. He's one in a million and i'm too lucky that he's mine.

Ken never get tired saying how much he loves me..

He kisses me in my forehead..always..

he'll hug when I'm mad..

Perfectly Possible ✔️Où les histoires vivent. Découvrez maintenant