Chapter 19

3.5K 148 40
                                    


Warning: Di nyo ikatutuwa



*****

Jade




"I love you Amber." Sabi ko bago ko sakupin ang mga labi nya. Mabagal lang sa una hanggang sa palalim nang palalim na para na akong malulunod, malulunod sa tamis nang halik nya. Dahan dahan kaming umaatras hanggang sa maisandal ko sya sa pinto. Bumaba ang labi ko sa leeg nya pabalik sa panga, hanggang makarating sa punong tenga. Di ko nadin napigilang pagapangin ang kanang kamay ko pababa sa bewang nya at marahang pisilin ito.

"Amber, stop me while I still can." Marahang bulong ko sa kanya. Nahihirapan akong magsalita. Nahihirapan akong pigilan ang nararamdaman ko pero kelangan dahil ayoko na mapilitan lang sya dito. Hinawakan nya ang mukha ko saka tinitigan sa mata and I know she can see the lust in there. Ngumiti lang sya nang tipid saka walang babalang sinakop ang mga labi ko.

Mahigpit nyang iniyakap ang mga braso nya sa batok ko habang walang humpay kaming naghahalikan. My hands went down on her thigh so I can carry her. Ayoko namang unang beses na may mangyari samin tapos sa may pinto nang condo ko pa. I carried her and we never stop kissing until we reach my room. Hirap man sa pagbukas at sara nang pinto nagawa ko padin. Dahan dahan ko syang inilapag sa kama at saglit na naghiwalay ang mga labi namin.

"Are you sure about this hon?" Tanung ko sa kanya habang titig na titig sa mga mata nya.

"Yes." Tipid na sagot nya. Bumaba naman ang paningin ko sa mga labi nya. "Ano tititigan mo na lang ba labi ko?" Mapanuksong tanung nya na ikinangiti ko.

"I just wanted to make sure that this is real. Na ito talaga ang gusto mo. Na hindi ka napipilitan lang, na hindi ito bugso nang damdamin mo dahil sa sitwas--" Natigil ang lintaya ko dahil pinigilan nang hintuturo nya ang labi ko.

"Stop talking and just make love to me, dami mo dada." Kunot noo pero amuse na putol nya sa sinasabi ko.

"But I--"

"You're ruining the moment Jade. I want you, end of story." Sabi nya. "Now kiss me." Dugtong nya sabay hatak sa batok ko para mahalikan ako. Ibang klase talaga sya.

Di na ako nakipagtalo pa at hinayaan na maglakbay ang kamay ko sa kabuoan nya. We kiss while our tongue fights for dominance, of course I won. Bumaba ang halik ko sa leeg nya which earned a moan from her. Patuloy lang ako sa ginagawa ko habang tinatanggal ang damit nya. Hanggang wala nang natira kundi ang undergarments nya. Saglit ko syang tinitigan ang sexy naman nang honey ko.

Bumaba ang labi ko sa dibdib nya habang tinatanggal ang pagkaka hook ng bra nya. I sucked her nipple which earned a soft moan from her. Patuloy lang ako sa ginagawa ko habang naglalakbay naman ang kamay ko sa katawan nya.

"Jade" Banggit ni Amber sa pangalan ko. Habang nakahawak sa buhok ko ang mga kamay nya.

Pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko. I sucked both her nipples papalit palit lang hanggang magsawa ako. While sucking my left hand were busy massaging the other and my right hand is on its way down there.

"Ooohh" Amber's moan were like music to my ears. Dahil sa naririnig ko sa kanya mas lalo akong ginaganahan. My hand already found her wet core and I'm proud that I make her wet like this. I encircle my finger to her clit and I feel her shiver from my touch. I keep doing that while still sucking her arouse nipple.

I was about to enter her when I heared an annoying sound.

Dingdong!

Damn!

Pareho kaming natigilan ni Amber sa narinig. Nagkatinginan pa kaming dalawa. Di ko na sana papansinin pero. .

Dingdong!

I Love You More When I Hate You Most (Girlxgirl) (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon