chapter 14: Just Got Home

1K 38 13
                                    

Kyle's POV;

"Love.. gising na.."

Isang magandang boses ang gumising sa'kin isang umaga.. Pero bakit parang malabo lahat..ni hindi ko nga makita kung sino yung babaeng 'yon..

Pamilyar sa'kin yung lugar.. kwarto ko 'to e..Alam ko dahil sa style ng lugar na ako mismo ang pumili ng design..Lalo na nang nakita ko ang lampshade na naka patong sa side table ko..

May napansin din akong picture frame na nasa tabi ng alarm clock na naka patong din sa side table ko.. What is weird?.Yung malabo din ang picture ng babae na naka yakap sa akin sa picture frame..

"Love..late kana..", gising ulit sa'kin ng babae.

"Hmmmm...",tanging tugon ko sa kanya.

Pero bakit ganon.. nakita ko yung sarili ko na pilit syang hinahatak pahiga sa kama..

'Am I dreaming?' ,tanong ko sa sarili ko dahil sa pagtataka kung bakit nakikita ko yung sarili ko.

But it's weirder because I feel like this was not just a dream..It is like a reserve memory na hindi ko alam kung kelan nangyare..

"Love.. gumising kana..late na..", pangungulit ng babae na tanging boses lang naririnig kong malinaw.

It honestly sounds familiar..Iniisip ko kung sino sya..Yung boses na may pagka mataray pero malambing at puno ng pagmamahal..Hindi ko alam kung saan ko sya narinig.. I wish I know kung saan ko narinig yung boses na yun..

"Love..kiss mo muna ako..bilis..", narinig kong sinagot ko sa kanya.

"Ayaw.. tumigil ka dyan..ang harot mo nanaman..", sagot nya sabay talikod pero di nya nagawang humakbang dahil nahawakan ko agad ang kamay nya.

"Kyle..ang kulit mo..hindi ka panga nagtu-toothbrush--- Ayyyy!....",tili ng babae nang hatakin ko sya pahiga sa kama..

At natumba nga sya sa ibabaw ko..Tsaka kami nagkatitigan..Yung parang unti-unting naglalapit ang mga labi namin..At.....

*...pak.....*

"Hoy Kyle!. Gumising kana..!",si ate Lyra matapos akong hampasin sa balikat, dahilan para matapos ng ganon nalang yung panaginip ko.

"Ano ba ate!.",inis na sagot ko sa kanya na syang kinagulat nya.

Malamang..e ngayon lang yata ako nakita nitong inis sa kanya..

I am honestly disappointed dahil di ko man lang natapos ang panaginip na 'yon.. 'nandoon na yun e.. kainis..'

"Anong ano ba?.Late na nakahilata kapa?!.Wala kang balak unuwi?.", sagot ni ate sabay bato sa'kin ng towel.

"Maligo kana ha.. aalis na tayo..", sabi pa ni ate tsaka sya tumalikod sa akin at lumabas ng kwarto ko.

"Ouch...",tsaka ako napahawak sa ulo ko.

Hang over nga 'to.. sobrang dami ko kasing nainom kagabi e..

' Ano bang nangyare sa'kin kaga--- Oh my God..', di ko na natapos ang sasabihin ko sa sarili ko nang maalala ko kung anong nangyare kagabi..

I mean with me and RC..It was one sweet night..her lips.. parang nararamdaman ko padin yun na nakalapat sa labi ko..Yung init ng nangyare sa aming dalawa na hindi ko pinagsisihan..

Lumingon pa ako sa kanan kung saan nakahiga si RC kagabi pero wala na sya..Part of me is parang nakokonsensya sa nagawa ko..I mean paano kung pinag isipan nya ako ng masama dahil sa ginawa ko..Napa face palm at napapa iling nalang ako dahil sa isipin na yun..

Forget You Not (Miss Sungit and Me book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon