Bryan point of view
Kasalukuyan ko syang hinahanap. Nilibot kona ang buong gym pero wala sya.
Saan naman kaya nagpunta ang babaeng 'yun?
Gusto ko syang makasama sa hindi malamang dahilan. Maybe because I like her and I have to win her heart.
My feet carried me to the field.
Gradually a smile drew on my lips when I saw her from afar. Nakaupo sya kasama ng mga kaibigan nya sa bench.
Kahit na maraming mga estudyante ang maiingay dahil sa practice nila para sa band ay nasa iisang tao lang ang atensyon ko. Pakiramdam ko sya lang 'yung nag iisang tao sa field.
Mas lalong lumawak ang ngiti ko dahil nagfaflashback na naman sa isip ko noong una ko syang nakita. Nagkabanggaan kami 'nung time na 'yun. Iyon 'yung panahon na first time kong maramdaman ang kung anong kuryenteng dumaloy sa katawan ko.
She is the reason why I am like this.
Hindi na ko interesado sa kung sino sinong babae dahil sya lang..
Sya lang ang gusto ko.
I slowly stepped my feet closer in their direction. I was only walking three steps when I saw Zack approach their place.
Zack looked at me while smiling. I just took a sharp look back at him.
Tumalikod ako at umalis nalang sa field. Ayaw kong lapitan si Hazelle nang nandyan si Zack.
Sa ngayon it's your turn Zack..
Hintayin mo lang 'yung mga planong nakahanda kong gawin para mapabagsak ka.
"May araw ka rin sakin.."
* * * * * *
HAZELLE point of view.
2 hours vacant dahil may meeting ang mga teacher para daw sa gaganaping band.
Hindi ko maiwasang humikab.
Sobrang boring!
Bumaling ang tingin ko sa direksyon ni Lesley. Nakita kong tumayo sya at mag isang lumabas ng classroom.
Pagkakataon mo na para makausap sya.
Biglang nagsalita ang bulate sa utak ko. Tama nga naman sya dahil kailangan kong makausap si Lesley at manghingi ng tawad sakanya.
Gusto kong bumalik ang friendship naming dalawa.
Dali dali akong tumakbo. Nakita ko syang pumasok sa cr ng girls. Pagpasok ko sa cr pumasok naman sya sa cubicle.
Nakaramdam ako ng pagkaihi kaya pumasok ako sa panghuling cubicle.
Hindi naman siguro masamang umihi muna bago manghingi ng tawad diba?
Pagtapos kong umihi ay akmang bubuksan ko na sana 'yung pinto nang biglang may nagsalita.
"Anong ginagawa nyo dito?" Mahinahon pero maotoridad nyang tanong."Sino naman kayang kausap nya?"
Dahil sa curiosity tuluyan kong binuksan ang pinto ng cubicle pero bahagya nga lang. Nakita ko si Pia. May kasama syang 4 na cheerleaders na hindi ko kilala. Mukhang kakagaling lang nila sa practice dahil nakasuot sila ng outfit ng cheerleaders.
"Let's talk about our plan," dinig kong sabi ni Pia.
"Tss." Binuksan ni Lesley ang gripo at hinugasan ang mga kamay nya. "Plan?"
BINABASA MO ANG
The BADBOY Vs. PLAYBOY
Teen FictionLahat ng pagkakamali ay maaaring itama, at lahat ng tama ay maaaring maging mali.. ika nga nila, "NO ONE CAN CHANGE A PERSON BUT SOMEONE CAN BE A REASON TO CHANGE." Paano naman kaya kung hindi lang isa ang magbago nang dahil sakin? Dalawang lalaking...