SPG.
Nang makarating sa J-Hotel ay agad silang kumuha ng kwarto.
Nagpadeliver din si Izhi ng inumin.
Habang hinihintay ni Izhi ang vodka martini ay nagsalang siya ng pelikula sa DVD na available sa kwarto.Komportableng naupo si Miles sa sofa habang pinapakinggan ang palabas sa television. Mayamaya may kumatok sa pinto kaya pinuntahan ito ni Izhi.
Ilang sandali pa ay naramdaman ni Miles na naupo muli ang binata.
Inabutan siya nito ng baso, nang nilagok niya halos mapamura siya sa kasintahan."What's this?" tanong niya rito.
"Softdrink."
"Ano? I am no longer a kid Izhi Brice what the hell you're giving me this."
"It's good for you. Ayaw kong lasing kitang iuwi sa inyo."
Para mas lalong inisin ang binata ay hinanap ni Miles ang bote ng vodka martini saka nilagok iyon ng sunod-sunod.
"Damn! Miles Meriz, what have you done?"
Nagkibit balikat lang siya rito.
Mayamaya pa ay naramdaman na ni Miles ang epekto ng alak. Hindi pa naman siya lasing pero sobrang naiinitan siya sa katawan."Are you okay?"
"Sobrang init naman."
"Sandali lalakasan ko ang aircon."
Tatayo na sana ang binata nang maagap siyang pigilan ni Miles.
"Here, pungusan mo na lang ang buhok ko" inabot ng dalaga ang pungos rito.
Pumunta sa likod ni Miles ang binata at sinimulan ng talian ang buhok nito.
"I really don't know what I am doing" natatawang saad ni Izhi.
"Goodness! Ipagsama mo lang ang buhok then itali mo tapos!"
"Okay, okat I got you. Ayan tapos na."
Hinawakan ni Miles ang buhok at napangiti siya sa resulta.
Mayamaya naramdaman ng dalaga na hinahalikan siya ni Izhi sa bandang balikat niya. Nakikiliti siya sa ginagawa ng binata lalo na nakaoff shoulder pa naman siya kaya ramdam niya ang bawat dampi ng labi nito sa balat niya.
Iniharap siya ng binata at unti unting inihiga sa sofa.
"Tell me to stop shatsie hanggang kaya ko pa" bulong ni Izhi sa dalaga.
Napangiti si Miles sa narinig nirerespeto siya ng binata na isa sa mga katangian kung bakit minahal niya ito.
"Would I consider that smile as a yes?"
"Hmmm...depende."
"Dammit woman tell me now habang kaya ko pang magpigil."
Napahalakhak siya rito. How she loved to tease him. Malamang kung nakikita niya pa ang binata ngayon ay namatay na siya sa kakatawa.
"Eh 'di huwag kang magpigil."
Mabilis pa sa alas quatro na dinaluhong siya ng binata. Napatawa siya sa kilos nito.
"I will make you regret for making fun of me" anas ng binata bago tuluyang sinakop ang kanyang labi.
Habang hinahalikan siya ng binata ay nahubad na pala nito ang blouse ni Miles at isinunod nito ang brassier niya. Then his kiss went down.
Napaliyad ang dalaga ng dahil sa sensasyon na dulot ng binata. Habang hinahalikan nito ang dibdib niya marahang pumipisil naman sa kabila ang palad ng binata. Halinhinan nitong sinakop ang dibdib niya.
Mabuti na lamang at mahaba ang sofa kaya hindi masyadong nahirapan si Miles na humiga rito. Then Izhi stop kissing her.
Mayamaya pa ay naramdaman na lang ni Miles na basa na ang kanyang dibdib. Nagulat siya ng may likidong ibinuhos rito si Izhi.
"What's this?!" naisigaw niya rito.
"Vodka martnini to make it more exciting shatsie."
Kung anu-anong kapilyuhan talaga ang naiisip ng binata kaya minsan gusto na itong tadyakan ni Miles.
Isinubsob ni Izhi ang mukha sa pagitan ng dibdib ng nobya. Inamoy niya ang alak na nasa katawan ni Miles at naghalo ang tapang ng vodka martini.
Then he lick it in a circular way. Walang nagawa kundi napakapit na lang ng mahigpit si Miles sa sofa upang ibaling ang sensasyon na nadarama.
=================================
Then he carry her into the bed, it was a ritual for him. Gusto ni Izhi na paligayahin ang dalaga sa paraang maramdaman nito kung gaano niya ito kamahal.
Hinubad ni Izhi ang kanyang polo at sinunod ang pang-ibaba hanggang nakaboxer na lang siya.
Binalingan niya ang dalaga at tuluyang tinanggal ang palda nito. Tinitigan niya ang dalaga how beautiful she is in half naked.
Pakiramdam ni Miles ay tinititigan siya ng binata kaya hindi niya maiwasan ang hindi pamulahan ng pisngi na hindi naman nakaligtas sa paningin ng binata.
"Staring is rude" ani Miles sa mahinang tinig.
"Hmm then I wanted to be rude for all my life."
"Baliw!"
"Yeah talagang mababaliw ako sayo ngayong araw."
Muling naglakbay ang mga kamay ni Izhi sa hita ng dalaga habang hindi pinapakawalan ang labi nito. Nalalanghap ni Miles ang vodka martini sa hininga ni Izhi kung kaya't mas nag-aalab ang kanyang nararamdaman.
Hindi naman nagkulang sa pagpapaligaya si Izhi mas diniin niya pa ang sarili sa dalaga at ilang minuto ang lumipas ay puwesto na siya para tuluyang mag-isa ang kanilang hubad na katawan.
Napaigik si Miles ng mag-isa ang katawan nila ng binata. Hindi kalaunan ay nagsimula na itong umindayog sa itaas niya, bawat galaw ay tila isang art of love making. Ang mga ungol nilang pareho ay isang malamyos na musika sa kanilang pandinig.
Slowly slowly they goes hanggang pabilis ng pabilis at naabot nila pareho ang rurok ng kaligayahan. Isang halik ang iginawad ni Izhi sa dalaga bago tuluyang humiga sa tabi nito.
"That was wild!" naibulalas ni Izhi.
"Hmp.you were such a beast."
"Definitely, you are my beauty."
Kinurot niya sa braso ang binata.
"Why?!"
"Stop it kinikilig ako."
He chuckles at niyakap niya ang dalaga hindi pansin ang kahubdan nila pareho.
"Let me tell you this shatsie. Mahal kita even on your imperfection kaya hindi mo kailangan maging insecure sa iba."
Tumango si Miles rito.
"And so what if your blind it cannot measure how much I love you."
Ramdam ni Miles ang senseridad sa boses ni Izhi because she feel his heartbeat intense. Tila music naman iyon sa pandinig niya.
Hindi akalain ni Izhi na nakatulog na ang kasintahan habang yapos niya ito. Napag-isip-isip niya na napagod yata ito sa kanya dahil hindi niya naman maipagkaila that he was being wild that night.
Napangiti siya sa sarili habang inaalala kung paano ilang beses niyang inangkin ang dalaga. At labis siyang nasisiyahan na napaligaya niya si Miles sa mismong kaarawan nila pareho.
BINABASA MO ANG
La Vista del Amor (The Vision of Love)
RandomMakakayanan mo ba na makita ang mahal mo na unti -unti nang nanlalamig sayo?Paano kung sumuko na ito na mahalin ka? Subaybayan ang pag-ibig na sinubok nang mata ng kasawian.