- Doyeon à trời hôm nay không được tốt cho lắm, cứ âm u đáng sợ nhỉ.
Cô gái tên Yoojung nắm tay người bên cạnh xoa xoa.
- Yoojung sợ hả có Do ở đây, Do sẽ bảo vệ cậu.
Cô gái tên Doyeon ra vẻ, trong khi cô còn đang run người.
-Mình nói cậu nghe một bí mật này, trước giờ mình luôn giữ kín trong lòng không giám nói ra.
-Cậu nói đi Do nghe này.
Cậu ấp úng 1 lâu rồi mới mở miệng.
- Mình có khả năng tâm linh đấy cậu tin không- Thấy người kia có vẻ chưa hiểu cậu nói tiếp.
- Cứ vào khoảng vào thời tiết như thế này vào khoảng mấy năm trước lúc mình 7 tuổi thì mẹ mất vì tai nạn giao thông. Qua 7 ngày thì mẹ về tìm mình. Lúc đó mình rất sợ hãy vì lầu đầu tiên trong đời gặp linh hồn nhưng cũng rất vui vì được chào tạm biệt mẹ.Cậu nhớ về quá khứ mà không khỏi nghẹn ngào.
- Cứ thế ba và bà cũng bỏ mình ra đi mọi việc đúng như 10 năm trước, họ đều trở về gặp mình lần cuối. Nhưng việc đó chỉ xảy ra với những người nào mình thật sự quan trọng và người đó cũng yêu thương mình thôi.
Người kia đột nhiên lên tiếng.
-Nếu sau này Do mất thì cậu có cho mình gặp cậu không, vì Do thật sự rất yêu cậu.
-Cậu nói linh tinh gì thế hả, tự nhiên lại nói gở như vậy.
Trong lòng cậu đột nhiên cảm thấy bất an khi nghe Doyeon nói.
-Do nói thật đấy, mình biết ngoại hình không đẹp, lại không thông minh bằng người khác, mình sợ Yoojung sẽ không thích mình. Mình muốn biết mình ở vị trí trong lòng cậu thôi.
Doyeon nói 1 tràng dài làm cho cậu chưa thích ứng kịp.
-Cho dù cậu không hoàn hảo nhưng ngược lại rất tốt bụng và hiền lành. Cho nên Choi yoojung rất yêu cậu sau này cũng sẽ luôn yêu cậu.
Hai người cảm thấy ấm áp khi được ở cạnh nhau cùng vượt qua mọi khó khăn. Hứa dù có xảy ra chuyện gì cũng tuyệt đối nhớ về đối phương. Dù có muôn vời cách trở cũng sẽ đến bên cạnh nhau.
...
-Ba ơi con đi học mới về.Cô trên người ướt sủng vì bên ngoài trời mưa rất to vừa bước vào nhà thì có 1 cái chai nhựa đập thẳng vào mặt, cùng với tiếng hét của người đàn ông.
-Con mất dạy đi đâu bây giờ mới vác mặt về đây hả. Tao đã nói là ở nhà chăm sóc cho mẹ mày mà.
-Dạ con xin lỗi con phải vô bệnh viện thăm mẹ.
Người đàn ông đó càng nổi nóng hơn. Người phụ nữ bên cạnh liền nói châm vào.
- Anh trách chi con đần đó chi bằng cho nó cuốn gói vào bệnh viện với mẹ nó luôn đi. Anh đỡ tốn công chỉ cần chú tâm chăm sóc mẹ con em là được rồi.
Người đàn ông vô tâm mà cô gọi là ba đó không thể ngờ lại có thể tàn nhẫn mà đồng ý với mụ ta.
-Vợ yêu nói đúng con nhỏ đần đó làm xấu hổ cái nhà này tôi không nên giữ nó làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...