" Yoojung con hãy thuyết phục Dodojju tham gia nhóm nhạc idol, được làm ca sĩ là ước mơ lớn nhất của nó."
" Trước giờ Dodo chỉ lo việc công ty, chỉ tìm cách làm sao có lợi cho tập đoàn chứ không hề nghĩ đến lợi ích của bản thân. Ta mong Dodo sẽ thoải mái theo đuổi ước mơ của mình."Những lời nói khẩn thiết của Kim chủ tịch như cắm sâu vào chính bản thân của Yoojung. Cậu cũng có mơ ước không thể thực hiện thì làm sao khuyên được người khác đây.
Idol, ca sĩ đó cũng là thứ mà cậu luôn mong muốn có thể làm được. Nhưng đó chính là ước mơ lời hứa mà cậu với 1 người đã hẹn với nhau.
Liệu cậu có nên quên đi những thứ đáng buồn mà tiếp tục thực hiện những thứ bản thân mong muốn.
Không thể cậu không thể quên được những gì gì liên quan đến người ấy đã trực tiếp khắc sâu vào trái tim cậu rồi.
Xong cuộc họp này những người mới nhận chức được tan làm để hôm sau chính thức nhận công việc mới.
Yoojung được về sớm, cậu về nhà không biết làm gì nên đi lang thang dọc bờ sông Hàn hóng mát ( công việc kia của cậu chủ yếu làm buổi tối vì nhóm chưa ra mắt nên không bận cho lắm).
- Alo Sohye à, cậu rảnh không ra gặp mình chút đi. Được mình chờ cậu.
Cậu cúp di động không cần nói thêm gì nữa người bạn thân này sẽ tự biết đi tới chỗ nào là có thể gặp được cậu.
Bây giờ Yoojung cần có người để tâm sự để dựa dẫm. Người ấy không có ở đây chỉ có thể là Sohye thôi.
- Yoojung à.
Từ xa xa đã thấy bóng người quen thuộc khiến cậu thấ ấm lòng hơn.
-Tới rồi à, cậu không bận gì sao.
- Không hôm nay mình không có đi quay.Cho dù có đi hoặc có bận việc gì quan trọng đi chăng nữa nếu là Yoojung gọi thì Sohye sẽ lập tức tới ngay.
Mười mấy năm luôn dõi theo luôn âm thầm lo lắng bảo vệ cho Yoojung. Lúc cậu cảm thấy tuyệt vọng nhất Sohye cũng đâu có khá hơn gì. Nhìn thấy người mà mình quan tâm lại vì người khác đau lòng thậm chí muốn từ bỏ tính mạng của baen thân trong lòng Sohye đâu lắm chứ.
Bị gắn mác "Bạn thân" nên Sohye chỉ có thể quan tâm ở mức bạn bè. Không thể nói được với Yoojung câu nói " Không sao đâu cậu còn mình mà. Kim Sohye sẽ yêu cậu không để cậu phải chịu tổn thương như kẻ đó". Nhưng lời nói này đâu dễ dàng mở miệng nói ra cơ chứ. Sohye không muốn ngay cả làm bạn với Yoojung cũng không được. Đành chọn cách im lặng, lúc nào Yoojung cần thì chạy đến bên cạnh cậu.
Linh cảm hôm nay xảy ra chuyện gì Yoojung mới tìm gặp mình Sohye không khỏi lo lắng. Nào ngờ cậu nhẹ nhành lên tiếng khiến Sohye chưa thể thích ứng ngay được.
- Sohye à mình có nên tiếp tục ước mơ làm idol không.
Vì còn ngơ ngác nên Sohye cứ im lặng để Yoojung đọc thoại một mình.
- Mình sợ lắm, mình sợ sẽ không làm tốt được và sẽ...có lỗi với người ấy.
( Yoojung và người đó đã từng hứa với nhau là cùng trở thành idol. Bây giờ nếu cậu tự thực hiện một mình thì lúc cậu ấy trở về thì phải giải thích làm sao).
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...