Cuộc họp diễn ra lúc 8h a.m tại Khu A Chi nhánh tập đoàn DY.
Không như những lần điều chỉnh trước, cuộc họp này hôm nay hoàn toàn không xuất hiện 1 người của giới báo chí cả. Tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị đảm bảo hoàn toàn bí mật.
Cuộc họp có sự tham gia của các chức vụ lớn trong công ti từ giám đốc cho đến trưởng phòng đều có mặt ở đây để tham dự.
Trong cuộc họp không khí vô cùng căn thẳng, cho đến khi Chủ tịch bước vào chính thức bắt đầu.
- Tôi là Kim Doyun chủ tịch điều hành tập đoàn DY này, ngay bây giờ tôi tuyên bố cuộc họp chính thức bắt đầu.
Chủ tịch Kim vừa nói xong thì trở về chỗ ngồi. Trợ lí của ông thay mặt nói.
- Tôi xin phép thay mặt ban lãnh đạo triển khai về kế hoạch nhân sự này.
Chaeyeon đọc sơ qua các bản văn bản rồi nói tiếp.
- Hiện tại chi nhánh A sẽ có 5 vị trí được tuyển chọn vào tổng công ti và những thay đổi nhân sự nội bộ chi nhánh. Trước khi tôi thông báo tên và chức vụ, xin phép Chủ tịch có điều muốn tuyên bố.
Chủ tịch Kim nói tiếp.
- Xin phép tôi tuyên bố 1 nội dung quan trọng.
Ông hơi dừng lại lấy tinh thần rồi nói tiếp. Ông không thể hiểu vì sao bảo bối lại nhờ ông chuyện này nữa.
- Từ trước đến nay Tổng công ti là 1 tay tôi và ban lãnh đạo điều hành. Nhưng vì một số chuyện cho nên Ban lãnh đạo cũng sẽ có sự thay đổi và thay đổi như thế nào 1 lát mọi người sẽ biết.
Kim chủ tịch liếc nhìn Chaeyeon ý bảo chuẩn bị trước. Ông nói tiếp.
- Từ hôm nay trở đi với tư cách chủ tịch tôi xin tuyên bố con gái và cũng là người thừa kế sau này của DY sẽ giữ chức Tổng tài. Tổng tài sẽ được toàn quyền quyết định mọi thứ không cần thông qua chủ tịch hay ban lãnh đạo. Hiện tại nó vì xừ lí những công việc mật nên chưa thể ra mặt được cho nên nếu cần j thì trực tiếp gặp Chaeyeon cũng là trợ lí tổng tài để giải quyết. Mong mọi người lưu ý thêm.
Khi nghe Chủ tịch đã nói xong Chaeyeon đứng lên tiếp tục công việc.
- Sau đây tôi sẽ tuyên bố tên và chức vụ của 5 vị trí trong tổng công ti.
Chaeyeon cắt bao bì đã được niêm phong ra kiểm tra rồi tiếp tục.
- Sau đây tôi xin công bố, người đầu tiên là Kim ChungHa, Sẽ nhận vị trí Giám đốc điều hành trong ban lãnh đạo. Người tiếp theo sẽ là Zhou Jieqiong sẽ nhận vị trí Giám đốc nhân sự. Còn 1 vị trí trong ban lãnh đạo Giám đốc kinh doanh sẽ do Im Nayoung đảm nhận.
- Cái gì ??? Đù vậy là thay đổi toàn bộ ban lãnh đạo luôn ấy chứ. - Mọi người xì xào bàn tán.
Bên cạnh đó có 1 người sắc mặt cực kì khó coi.
- Tôi xin phép công bố 2 vị trí còn lại. Tiếp theo sẽ là Lee Minseo.
Nghe được cái tên này cô ta mừng như điên, dù không hài lòng với chức vụ của Nayoung nhưng bây giờ cô ta cũng đủ động lực để đè bẹp Yoojung rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...