Khoảng thời gian này Dodojju lại tức tốc quay về công ti làm việc. Không còn trạng thái như lúc trước nữa, từ khi 2 người chính thức quen nhau tâm trạng của cô rất ư là vui vẻ. Cho nên phải tức tốc hoàn thành công việc để cùng cô nàng đi du lịch. ( Nói đi du lịch vậy thôi, chứ là quay Thailand quay chương trình thực tế đó chứ).
Bởi vì Yoojung đã xin nghỉ phép rồi nên việc công ti cậu không thể nhúng tay vào được. Lúc này Chaeyeon còn đang phải công tác ở LA, việc giải quyết rắc rối này chỉ có thể để hai chị em họ làm mà thôi.
Đúng là phiền phức cứ thay phiên nhau mà tới làm cho ChungHa hoàn toàn trở tay không kịp.
- Giám đốc cổ phiếu của công ti chúng ta đột nhiên giảm mạnh. Các nhà đầu tư đang ráo riết bán đi cổ phần trong tay cho người khác.
Nghe được báo cáo ChungHa miếc mi tâm ra vẻ mệt mỏi.
- Có biết ai đã thu mua các cổ phần đó không.
Thư kí bộ phận ngập ngừng 1 lát rồi mới nói tiếp.
- Theo như thống kê thì có 10% đã được Lee Jieun thu mua. Phần nhiều nhất 35% do tập đoàn WY nắm giữ. Số còn lại 15% thì nghe nói là do YD trực tiếp can thiệp.
Khi nghe 2 người trước thì ChungHa còn lường được.
Chủ tịch tập đoàn WY lâu nay luôn tỏ ý đối địch với họ, chắc chắn sẽ thừa cơ hội ngay lúc này.
Lee Jieun, người con gái dường như có ý đồ với Dodojju nên không ngoài khả năng cô ta sẽ dùng cổ phần để trao đổi điều kiện gì đó.
Còn về YD chắc hẳn khi nghe qua cái tên này thì mọi sẽ rất ngạc nhiên. YD tập đoàn quốc tế Âu- Mĩ, có thể gọi là tập đoàn hùng mạnh nhất và cũng là bí ẩn nhất đến nay chưa 1 ai biết người sáng lập của nó là ai.
Tại sao 1 tập đoàn như YD lại có hứng thú với công ti họ cơ chứ.( dù sao DY cũng là 1 trong những công ti lớn của Hàn Quốc cơ mà).
Theo như sự biến đổi lớn đến như vậy tất nhiên sẽ có 1 cuộc họp hội đồng quản trị. Nhưng về vấn đề thời gian thì chưa thể quyết định được.
Khoảng thời gian chưa thể quyết định này, chính là lúc các cổ đông tận lực lôi kéo phiếu về cho mình.
Nếu đúng như ChungHa nghĩ thì có lẽ đối thủ lớn nhất đó chính là WY. Jang HuynWoo hắn ta chắc hẳn là đã âm mưu cơ hội này từ rất lâu rồi.
Vấn đề cần phải giải quyết bây giờ là làm sao có thể tìm cách để hợp tác với Lee Jieun. Còn về YD chắc là không còn cách nào khác nữa.
Không cần đợi họ liên lạc, Lee Jieun đã chủ động gọi điện đến, nhưng mà trực tiếp gọi cho Dodojju.
Bên phía cô cũng không có vấn đề gì lớn, chỉ là gặp mặt để bàn chuyện hợp tác mà thôi. Nếu có trở ngại gì thì Dodojju cô cũng có cách dàn xếp.
Không như cái nơi lần trước họ gặp, lần này hẳn là bên kia khá nghiêm túc cho nên địa điểm rất bình thường chỉ là nhà hàng của giới thương nhân mà thôi.
Lúc gặp mặt hai người chỉ xem nhau là đối tác mà chào hỏi rất lịch sự.
Không ngoại lệ Lee Jieun luôn là người lên tiếng trước tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...