Chương 12: Người thân.

609 55 5
                                    

Công ti giải trí Fantagio.

- Ceo tìm chú tìm con có việc gì.
- Ngồi xuống đó đi Yoojung ta có cái này muốn đưa cho con.

Người đàn ông đưa cho cậu xấp giấy tờ.

- Đây là...
- Con cầm lấy suy nghĩ đi, nếu muốn cùng debut với đám nhóc đó thì hãy kí vào. Fantagio luôn chào đón 1 người tài năng như con.

Yoojung cầm lấy bản hợp đồng, run rẩy lật từng trang. Không thể tin nổi, những khoảng lợi ích và ưu đãi dành cho cậu rất nhiều. Điều đáng ngờ hơn là cậu không cần thử giọng mà trực tiếp luyện tập chuẩn bị ra mắt luôn.

- Ceo, về điều khoảng này có vấn đề không ạ. Lỡ như cháu không làm tốt rồi sao.
- Con vào đây được 2 năm rồi ta còn chưa rõ thực lực của con sao. Cho dù những năm qua con chỉ làm đúng chức trách của 1 người quản lí. Nhưng con cũng nắm rõ tất cả những gì cần debut mà đúng không.
-Dạ vâng con sẽ suy nghĩ lại rồi trả lời người sau.

Yoojung xin phép định rời khỏi, đột nhiên Ceo gọi lại.

- Còn cái này, nhờ con nha.
- Con???

Yoojung ngẩn ngơ nhìn thứ kia rồi cũng giơ tay đón lấy.

- Dạ vâng.

Ở ngôi biệt thự nhỏ phía bờ biển thuộc tỉnh Gangwon có 1 bóng người đang tiến lại gần, liệu đây có phải là 1 sự nguy hiểm đang rình mò. Nhưng đáng tiếc là không phải.

- Dì ơi con về rồi đây.

Cô gái giang hai tay về phía 1 người phụ nữ.

- Con...Yeonjung.

Người phụ nữ xúc động ôm chầm lấy.

- Con nhớ dì quá đi.
- Con bé này đi suốt mấy năm mới về, dì còn tưởng con quên cái thân già này rồi chứ.
- Dạ làm gì có.- Yeonjung nũng nịu.
- Thôi đem hành lý lên phòng đi dì chuẩn bị cho con mấy món ngon.
- Dạ vâng.

Yeonjung chạy tức tốc lên phòng sắp xếp hành lý và thay quần áo. Vừa ngồi máy bay từ Mĩ về tận đây người cô mệt lả, nhưng vẫn lon ton chạy xuống bếp để phụ giúp.

- Dì ơi để con phụ 1 tay.
-Thôi đi cô nương, cô có biết nấu nướng gì đâu, ở trong tủ lạnh có screw bar đó.

Nghe vậy Yeonjung chạy lon ton lấy ăn.

- Con bé cũng rất thích món này, nếu như bây giờ nó còn... thì chắc cũng bằng tuổi con.
-...
" Dì à con xin lỗi,...".

- Doyeon à cẩn thận nha con.
- Doyeon có cái này tặng mẹ này.
- Gì vậy.
- Là screw bar, ngon lắm nha.
- Ừ ngon lắm,..
- Nhưng mà ngoài đó bán hết rồi.
- Để mẹ bảo ba đi làm về mua cho con..
- Vâng ạ.
...
- Mẹ ơi mẹ đừng ngủ nữa mà, Doyeon muốn ăn screw bar.
- Doyeon à mẹ đang bệnh, để ba mua cho con.
- Dạ vâng.

" Đây là số mệnh không thể tránh khỏi, Kim Doyeon đây vẫn chưa phải là kết thúc đâu".

- Dì, con sẽ thay cậu ấy chăm sóc tốt cho dì.
- Thật đúng là đứa trẻ ngoan, thôi dì nấu gần xong rồi con dọn ra đi.
- Vâng ạ.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ