Mọi người hiện tại đang ở khu biệt thự bờ biển Gangwon. Dự định ban đầu là sẽ đến bar của ChungHa, nhưng quyết định đó đã được thay đổi bởi chủ tịch Kim.
5 Tiếng trước khi mọi người có mặt ở đây.
Khi tất cả mọi người đang chuẩn bị đến chỗ đặt trước.
- Mọi người định tập trung đi đâu đó.- Ông Kim từ đâu lên tiếng.
- Dạ ba, mọi người mở buổi tiệc ở bar của ChungHa unnie.- Chaeyeon đại diện lên tiếng.Chủ tịch im lặng như đang nghĩ ngợi gì đó.
" Dù sao lần này Dojju cũng về quản lí công ti. Thời gian sắp tới chắc hẳn sẽ không thể thư giản được. Cho nên nhân cơ hội này chi bằng cho nó và tụi nhỏ có 1 buổi đi chơi cho thoải mái 1 chút".- Mọi người khoan hãy vội đi.- Chủ tịch Kim gọi họ nán lại.
- Có việc gì sao ạ.- ChungHa thắc mắc.
- Sau cuộc họp hôm nay cũng khá vất vả. Vả lại 1 tuần nữa mấy đứa mới chính thức nhậm chức. Cho nên ta đã sắp xếp 1 chuyến nghỉ mát, tụi con hãy đi chơi vài bữa thoải mái đi.
- Vậy được không ạ!.- Pinky lên tiếng.
- Tất cả ta sẽ lo, địa điểm là khu biệt thự bờ biển thuộc tỉnh Gangwon.-... Là khu biệt thự lúc trước sao?.
- Đúng vậy, ChungHa con còn nhớ nơi đó không.
- Vâng.Làm sao cô có thể quên được. Đó chính là nơi sau khi bố mẹ mất cô đã được chú Kim đón về sống ở đó với em họ Sejeong cho đến khi rời đi du học.
- Ta sẽ gọi chuẩn bị, các con mau sắp xếp hành lí đi.
Bỗng nhiên chủ tịch Kim chú ý đến 1 người còn đang hoang mang.
- Cả con nữa Yoojung, mau chuẩn bị đi, nhớ gọi cho bạn con nữa.
- Ơ... Vâng. ( Sao ông ấy lại biết về bạn của cậu cơ chứ).
- Tụi con nhanh lên nha ta sẽ gọi cho Dojju với Sejeong đến đó sau.
- Vâng ạ!.- Tất cả đồng thanh. Được đi chơi mà sao lại không hào hứng cho được. Đi biển, đi biển đó nha. ( Còn hơn tụi này đó giờ chưa được đi hay sao ấy).Hiện tại đã đủ mặt mọi người ở khu biệt thự. Nơi đây rất rộng có hẳn 3 khu nghỉ tách biệt. Ngoại trừ khu A, B thì chỉ riêng khU trung tâm cũng đã có hơn 7 phòng rồi..
Không ngờ được ở tận nơi đây mà cũng có người sinh sống. Phải nói là khu biệt thự nhà nằm độc lập xung quang không hề có bất kì nhà dân nào hết.
Ngoài những người mới đến ra thì Dodojju, Sejeong, Chaeyeon đều biết dì Kang và Yeonjung, ngay đến cả ChungHa cũng mới gặp lần đầu. ( Vì lúc 2 người họ dọn đến đây sống thì ChungHa đã đi du học rồi).
Tất cả những người tham gia bao gồm những người được dự tính ban đầu: Chaeyeon, ChungHa, Nayoung, Pinky và yoojung. Tất nhiên là có chủ nhà là Dodojju, Sejeong và người được mời đến là Sohye.
Nhưng sao khi tính đi tính lại, có 1 người không hề liên quan có mặt ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...