Chương 19. Cậu ấy.

387 39 11
                                    

Sau khi Weki Meki debut 1 thời gian từng bước dần trở nên nổi tiếng. Các thành viên trong nhóm bắt đầu tham show truyền hình thực tế nhiều hơn. Mọi đều bận rộn hầu như không có thời gian để mà nghỉ ngơi.

Song bên cạnh đó Yoojung còn phải tất bậc chạy lo vụ dự án đó của công ti. Từ ngày gặp Jang HuynWoo Yoojung luôn cảm thấy khó chịu. Cứ mỗi lần nhìn hoặc nghĩ đến hắn ta là hình ảnh khi xưa lại 1 lần tái hiện. Nếu có thể thì cậu sẽ không tham gia dự án lần này.

Dường như cảm thấy tâm trạng của Yoojung không được tốt. Dodojju xin phép ChungHa unnie cho cậu được nghỉ 1 ngày. Vốn dĩ cậu muốn vùi đầu vào công việc nhiều hơn để có thể giảm thời gian suy nghĩ lung tung. Nhưng cô lại rất kiên quyết lôi kéo Yoojung đi cho bằng được mới thôi.

Hai người họ dành cả 1 ngày để đi chơi khắp nơi. Nào là khu vui chơi, khu ẩm thực, hát karaoke thậm chí còn đi sở thú nữa, rất nhiều nơi nhưng đối với họ vẫn chưa là đủ.

Áp lực công việc, gánh nặng tâm lí dường như bị tan biến mất. Mặc dù công việc cần xử lí Dodojju rất là nhiều nhưng vì buổi đi chơi ngày hôm nay nên cô lại giao hết tất cả cho Chaeyeon.( Tội cho unnie quá đi).

Không hiểu sao có Dodojju bên cạnh Yoojung cảm thấy lòng mình như nhẹ hẳn ra. Dần dần nảy sinh cảm giác ỷ lại vào cô hơn. Đối với Yoojung nếu Doyeon là 1 tình yêu vĩnh hằng đã kéo cậu vào bóng tối u ám thì Dodojju chính là ánh sáng dẫn đường cho cậu đi. Nhưng tại sao cậu lại cố chấp không chịu ra khỏi nơi đầy sự chết chóc đó chứ.

Tất cả là tại sự cố gắng của cô không đủ hay là tại Yoojung quá cố chấp. Nhưng liệu tình cảm của Dodojju có thật sự chân thành để lay động trái tim cậu.

Hai người chạy nhảy khắp nơi đến mức trời tối lúc nào cũng không hay biết.

- Cậu mệt lắm à!

Dodojju lên tiếng quan tâm khi thấy cậu ngáp dài ngáp ngắn.

- Không đâu hôm nay là ngày mình cảm thấy khỏe nhất đấy.

Yoojung cười tươi hết mức có thể.

- Cậu không có cần phải đè nén như vậy, mình biết việc công ti dạo gần đây gặp không ít rắt rối. Chắc hẳn mọi người rất mệt mỏi lắm đúng không.

Yoojung im lặng 1 lát rồi nói bâng quơ.

- Ya, cậu biết như vậy tại sao không phụ giúp hả, mình biết tỏng cậu chính là tên tổng tài đáng ghét kia rồi.

Yoojung cố gắng chọc cười cô.

- Choi Yoojung cậu làm sao vậy. Mình biết mình đã sai khi để cậu vào công ty làm.
- Không phải, không phải là việc riêng của mình thôi.

Dodojju nhìn cậu bằng ánh mắt như muốn nói " cậu đang suy nghĩ cái gì mình đều biết rõ". Khiến cho Yoojung cảm thấy bị chột dạ.

Gương mặt của Yoojung bây giờ hoàn toàn thả lỏng không còn vẻ gắng gượng nữa.

- Mình nói thật hôm nay ở cùng cậu rất vui, chỉ là gần đây mình vô tình gặp 1 người, khiến mình cứ nghĩ mãi về chuyện trước kia. Tâm trạng không tốt nên mói trông mệt mỏi vậy thôi.
- Người đó là...bạn..n..của cậu à.
- Không, hắn ta chỉ là 1 kẻ mình không muốn gặp thôi.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ