Chương 16: Giải quyết

647 44 5
                                    

Ngay dưới bầu trời đầy sao này không có gì tuyệt hơn khi tụ tập cùng nhau nướng thịt vui chơi ở bãi biển.

Lâu lắm r các vị tiểu thư nhà ta mới có thời gian để thư giản như thế.

Đáng lẽ ra hôm nay sẽ có không khí thật lãng mạn và êm đềm nếu không có ai đó phá vỡ.

- Mọi người ơi bây giờ chúng ta sẽ bốc thăm chia công việc ra làm nha.- Sejeong lên tiếng.

Vì sợ dì Kang mệt mỏi cho nên cả đám phải đảm đương mọi trọng trách để cho dì ấy có thể về nghỉ ngơi. Mà hiện tại bây giờ ở đây không còn bao nhiêu người có thể nấu nướng nữa. Đành phải chọn những người biết nấu ăn để tận dụng thôi.

- Bây giờ những người sẽ lo ướp thêm gia vị và nướng thịt sẽ là Yeonjung, Yoojung và Dodojju.- Sejeong phân công.
- Hể??? Dodojju biết nấu nướng sao???- Pinky cực kì kinh ngạc trợn mắt.

( Dodojju nhìn như không thuộc tuýp thích vào bếp, nhưng thật ra sở trường này hơi bị giỏi nha )

- Bất ngờ cái gì, đâu phải ai cũng vô dụng giống như cô.- Chaeyeon bất ngờ lên tiếng làm cho ai đó wê độ.
- Chị...chị..!

Thấy tình có vẻ bất ổn Sejeong nhanh chóng chen vào.

- Rồi rồi, bây giờ những người còn lại bốc thăm đi.

Nói rồi Cô Kim đưa ra 7 cây thăm.

- Xong, vậy mọi người ai lo việc nấy đi nha.

Mọi người lục tục bắt tay vô làm.

Ở ngay bờ biển.

- Để mình ra bàn ướp gia vị, 2 cậu lo nướng đi nha.

Yeonjung biết điều nhường không gian riêng cho họ.

Thịt bốc hơi thơm nức mũi đã có vài lát đã chín ngả màu trông vô cùng đã mắt.

- Không ngờ tay cậu nướng khéo như vậy đấy.

Dodojju không nói gì tiện tay gắp bỏ vào mồm cậu miếng rõ to.

- Ngon không.

Cậu giơ ngón cái ý bảo vô cùng ngon, bởi vì lúc này không thể nói chuyện được.( tại vì sao chắc cũng rõ rồi há).

Cô nở nụ cười dịu dàng tiếp tục công việc. Yoojung bên cạnh lúc này mới lật đật xoắn tay áo phụ giúp 1 tay.

Ở gần đó có 1 con người len lén quan sát rồi thở 1 hơi rõ dài.

" 2 người này cũng thật là uổng công mình tạo không khí lãng mạn như vậy. Haiz Dodojju ơi là dodojju chừng nào cậu mới nhạy bén hơn 1 chút đây. Có ngày coi chừng lỡ mất người ta đó nha".

Về phía chỗ khác.

- Sejeong unnie mua cái này, mua cái này.
- Được được rồi. Mà chị hỏi này Kang Mina em đi vô mua đồ nấu ăn hay là mua đồ ăn vặt vậy.
- Đâu có đâu tỉ tỉ chị là sẵn tiện thôi mà phải không Sohye.
- À...ừ.

Mina nói xong liền đi 1 mạch tìm thêm đồ ăn, đâu để ý tới thái độ kì lạ của người nọ. Mặc dù vậy nhưng cũng có người chú ý đến điều đó.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ