Chương 33. Hẹn hò.

530 35 21
                                    

Sejeong khóc ròng, trong điện thoại của ChungHa nghe tiếng ghê lắm cơ. Không đoán cũng có thể biết được Sejeong là đang gặp phải chuyện gì.

Quả nhiên trong điện thoại truyền ra giọng kể lễ của cô.

- Unnie, đang xảy ra chuyện gì vậy, tại sao có nhiều người lại tìm đến em, nói là hợp tác cái gì đó... em có biết cái đâu chứ.. hu hu...unnie...

Chậc, đúng là đúng như trong suy nghĩ của chị khi Sejeong phản ứng như vậy. Nhưng hình như có phần hơi thái quá thì phải.

- Thôi được rồi, em khóc khó nghe lắm. Bây giờ đang ở đâu, nếu có thể thì đến ngay công ti đi.
- Hông chịu, unnie đến đón em cơ, em đang bị truy sát đây này.
-...Có đến không thì bảo.
- Hic, em biết rồi, unnie rõ là hung dữ.

Ngắt kết nối, ChungHa cảm thấy có phần hơi khỏe lỗ tai. Chị không hiểu tại sao con của chú toàn là những đứa kì dị không cơ chứ.

Yoojung nãy giờ im lặng nghe ChungHa trả lời điện thoại. Biết là sự nhầm lẫn này đã bắt đầu khá nghiêm trọng rồi.

Đến nước này phải tìm Dojju thảo luận thôi.

Nói rồi hai người liền đi lên văn phòng tổng tài. Lúc Sejeong đến chỉ việc đi thẳng lên đó mà thôi.

Nhưng mọi việc đâu hề đơn giản như vậy. Bắt đầu từ lúc bước vào công ti, Sejeong luôn hấp dẫn được rất nhiều ánh mắt.

Dĩ nhiên từ lúc công bố chức vụ tổng tài đến giờ. Những nhân viên công ti luôn tò mò muốn xem thử vóc dáng và nhan sắc của người đứng đầu trông như thế nào.

Bây giờ đã để lộ ra thông tin, cho nên bọn họ phải tranh thủ ngắm ngía.

Tất cả nhân viên ở đây đều không hề nghĩ tới boss của họ lại là 1 idol nổi tiếng như vậy. Càng không ngờ rằng Kim Sejeong lại là con gái độc nhất của chủ tịch, cũng tức là người thừa kế cả tập đoàn lớn này.

Sejeong 1 đường đi thật nhanh đến văn phòng ở tầng cao nhất. Không thể chịu được nhiều ánh mắt soi mói như thế.

Khi tới nơi gặp được chủ nhân chân chính trong lời đồn, Sejeong giận đến bốc hỏa. Mặt hầm hầm tiến lại đứng trước mặt Doju.

- KIM DOJU!!!

Sejeong gầm nhẹ, trong khi đó Doju lại rất là thản nhiên nâng mí mắt nhìn người chị thân yêu của mình, đúng là tức quá đi mà.

ChungHa với Yoojung bên cạnh chỉ biết lắc đầu thở dài.

Sejeong à, cố chịu đựng đi ngày tháng sau này còn dài lắm.

Để làm không khí được thả lỏng hơn đôi chút ChungHa liền lên tiếng.

- Bây giờ mọi người đã nghĩ như vậy rồi, mình phải làm sao đây, hay là công bố đính chính lại.
- Đúng đấy đúng đấy!

Sejeong nghe vậy rất ư là vui vẻ, cô muốn sớm thoát khỏi sự dòm ngó của đám doanh nhân.

- Bên phía em có vấn đề gì không Doju.

Dodojju không nói gì, mọi người dần trở nên căng thẳng hơn, dĩ nhiên Yoojung cũng là như vậy.

Chú ý đến cảm giác của Yoojung cô liền lên tiếng.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ