- Ông!!
" Tại sao ông ta lại ở đây", đó là những gì mà cậu suy nghĩ ngay lúc này. Tại ông ta, tất cả là tại ông ta cậu mới đi tới bước đường này. Nhìn vào người đàn ông trước mặt cậu vô cùng chán ghét.
ChungHa như thấy có điều bất thường trên người cậu, chị lên tiếng.
- Em sao vậy Yoojung, nếu không khỏe em cứ ở nhà nghỉ ngơi đi.
- Không sao đâu chị, em ổn.Từ lúc Yoojung bước vào Jang HuynWoo không hề rời mắt khỏi cậu. Không có lúc nào mà hắn không chú ý đến cậu.
Dĩ nhiên ánh mắt của hắn nhìn mình cậu đều nhận biết được.
Có thể những người trước đây từng là nguyên nhân cho sự ra đi của cô, cậu đều cảm thấy chán ghét. Nhưng riêng đối với hắn ta thì cậu có 1 loại cảm giác gọi là sợ hãi.
Lúc Yoojung vừa bước vào Kim Minsu cũng thấy rất kinh ngạc cho nên lỡ buộc miệng lên tiếng.
- Yoojung, là cháu...
Yoojung không hề trả lời đáp lại khi ông ta lên tiếng. Cậu hoàn toàn lờ đi người đàn ông trước mắt này.
Kim Minsu cũng lườn trước được mà im lặng không lên tiếng nữa chỉ nhìn Yoojung bằng ánh mắt sâu xa.
Khôi phục lại tâm trạng của mình cậu quay sang ChungHa lên tiếng.
- Chị, Kim Tổng nói vấn đề lần này không cần phải nóng vội làm bất cứ cái gì. Nếu không sẽ để người khác đạt được mục đích.
ChungHa như nửa hiểu, nửa lại không nhưng cũng gật đầu. Chắc hẳn Dojju có lí của riêng em ấy.
Khi nghe hai người trao đổi Jang HuynWoo không hề có bất kì phản ứng gì cả, ngược lại cô gái ở bên cạnh cứ lải nhải không ngừng.
- Anh à~, đang xảy ra chuyện gì vậy, việc anh đã hứa với em thì sao, không được nuốt lời đâu đó.
Nhìn cô gái đang làm ồn kia mà ChungHa lẫn Yoojung đều cảm thấy vô cùng khó chịu. Ở đâu chui ra loại người như vậy cơ chứ.
Nhưng khi quan sát kĩ 1 chút, cậu cảm thấy cô gái này nhìn rất quen. Đây không phải là thành viên nhóm nhạc M5 debut cùng lúc với Weki Meki, Jang Eunchae sao! Cô ta rốt cuộc có quan hệ gì với tên HuynWoo kia đây.
Dường như cô ta đã phát hiện rằng cậu đã nhận ra mình nên đi đến mỉm cười bắt chuyện.
- Xin chào, Choi Yoojung, thật không ngờ 1 idol như cô lại vào làm việc ở đây.
- Xin hỏi có vấn đề gì không?.Nhìn điệu bộ giả vờ của Jang Eunchae, cậu không hề muốn nhìn chút nào cả. Cô ta vừa mới ra mắt trong Showbiz, nhưng đã làm cho không ít người cảm thấy chán ghét. Mặc dù vậy nhưng chẳng có ai dám nói gì, chẳng làm gì được cô ta cả. Nghe nói ở sau lưng có hậu thuẫn chính là tập đoàn WY. Nhìn cử chỉ của 2 người họ chắc hẳn có quan hệ gì đó rất ư là thân thiết.
Jang HuynWoo...Jang EunChae...không lẽ là....
Tới đây Jang HuynWoo bất chợt nhìn cô gái bên cạnh nở nụ cười.
- Được rồi em gái, anh hiểu ý em mà cứ để anh lo.
Vừa dỗ ngọt đứa em của mình, vừa quay sang phía Yoojung.
- Chào em Yoojung, lúc nãy là em có ý gì vậy, ai đạt được mục đích hả?. Em hiểu lầm anh rồi. Anh đến đây hôm nay là toàn tâm toàn ý muốn hợp tác thật mà.
Không đợi Yoojung kịp lên tiếng thì ChungHa đã chen vào.
- Có đồ điên mới tin cậu.
Hắn ta chỉ cười cười không nói gì nữa nhưng cô gái nhanh mồm nhanh miệng kia lại ồn ào lên.
- Anh à! Nói nhiều làm gì quan trọng là gọi Kim Sejeong ra mặt ấy.
Từ nãy đến giờ không biết 2 anh em họ muốn làm cái gì, ChungHa bực bội.
- Này hai người rốt cuộc là có ý gì, cái gì Kim Sejeong, cái gì mà tổng tài cơ chứ.
- Kim tổng thật sự còn muốn giả vờ sao. Thôi được tôi sẽ nói thẳng.ChungHa và Yoojung cố lắng nghe xem họ nói như thế nào.
- Tổng tài của DY là con gái của chủ tịch Kim, nếu không phải Kim Sejeong thì còn ai nữa, không lẽ là đứa con nuôi Jung Chaeyeon kia sao. Kim Sejeong kia cũng hay thật giấu đến tận bây giờ mà không ai biết.
Một lần nữa Jang Eunchae lại tiếp tục nói chen vào.
- Anh, anh thấy chị ấy có giỏi không, trong Showbiz chị ấy nổi tiếng như vậy lại không hề dựa vào thế lực của mình. Em rất hâm mộ chị ấy.
- Được rồi, con bé này đừng phấn khích quá.Nói rồi Jang HuynWoo đứng dậy đi lại gần về phía Yoojung. Cậu dĩ nhiên biết ý định của hắn cho nên lui về giữ khoảng cách với anh ta.
Nhìn hành động của Yoojung như vậy anh ta cũng không bước tiếp nữa. Chỉ dừng lại và lên tiếng.
- Hai ngày nữa WY sẽ tổ chức một bữa tiệc đấu giá từ thiện. Tôi mong là Kim Sejeong là người đại diện sẽ ngày hôm đó.
Yoojung chần chừ nhận lấy tấm thiệp, anh ta cười cười nói tiếp.
- Dĩ nhiên ngay cả em cũng phải đến đó, Choi Yoojung!
Hai người nói xong rồi bỏ đi, thấy đã không còn gì để nói nữa Kim Minsu ở bên cạnh cũng lịch sự rời khỏi.
Yoojung nhìn thấy bóng lưng của ông ta mà cảm thấy đau xót.
" Cho đến tận lúc này, thật sự lương tâm ông có chút nào cắn rứt hay không".
---Ở phía khác, người đàn ông đang cầm điếu thuốc rít một hơi thật sâu.
" Doyeon à, bây giờ con bé Yoojung chắc hẳn là đang sống rất tốt".
---Trở lại văn phòng họp, không khí ở đây vô cùng ngột ngạt.
- Vậy là sao, Tổng tài của DY, Sejeong unnie ư, tại sao lại như vậy.
Yoojung thắc mắc không hiểu vấn đề đang xảy ra.
Đến nước này ChungHa cũng nói thẳng ra luôn.
- Có điều em không biết rồi Yoojung, thật ra thân phận của Dodojju là con gái của chủ tịch Kim, đến nay chưa từng được công bố. Ngay đến cả chị cũng mới biết vài năm gần đây thôi.
Yoojung như không tin được những gì bản thân mình vừa nghe thấy.
- Chuyện...chuyện này là thật sao.
ChungHa thở dài.
- Đúng vậy, cho nên bây giờ mọi người chỉ biết chủ tịch Kim chỉ có 1 đứa con gái ruột là Kim Sejeong thôi. Đó là lí do tại sao lại có sự nhầm lẫn này.
Yoojung trầm tư suy nghĩ có điều gì đó dường như không được đúng lắm.
" Tại sao Lee Jieun lại không vấp phải sự nhầm lẫn này".
Hai người đang nói chuyện thì bỗng di động ChungHa vang lên.
- Alo
- ChungHa unnie cứu em~~__________________
XIN LỖI MỌI NGƯỜI VÌ SỰ CHẬM TRỄ NÀY NHA. MỌI NGƯỜI CÓ CHUYỆN GÌ MUỐN NÓI VỚI MÌNH KHÔNG NÈ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...