Chương 35. YD

264 28 32
                                    

Trong lúc này mọi rắc rối ở DY đang ùn ùn kéo đến. Một mình ChungHa đang phải đối đầu giải quyết đống rắc rối đó. Cũng đang âm thầm oán trách Dojju vì đã bỏ chị lại 1 mình ở đây. Nếu như Chaeyeon còn ở đây thì tốt rồi, đâu phải khổ sở như vậy chứ.

Song song đó có người còn thê thảm hơn khi phải trốn chạy khỏi sự truy đuổi và làm phiền của rất nhiều người. Mọi lịch trình đang tạm hoãn lại Sejeong đang thật sự rất đau đầu. Cũng may còn có bé Somi ở bên cạnh an ủi được phần nào.

Phần của Somi, không hiểu vì sao chị của bé không cho tiếp xúc với Sejeong unnie nữa. Nhưng bé cũng không quan tâm, với sự cứng đầu của mình ngay cả chị cũng phải chịu thua mà thôi. Dù luôn muốn chiến thắng với tất cả mọi người nhưng IU lại không thể hơn thua với em gái của mình được.

Trong khi mọi người còn đang đau đầu đấu đá lẫn nhau thì có 1 thế lực đang âm thầm giải quyết tất cả mọi chuyện mà không hề gây ra 1 sự chú ý nào cả.

Lúc nhóm của Dodojju đang vì lịch trình ở  Thailand thì đã đến ngày theo lời nói của HuynWoo tổ chức buổi từ thiện nào đó của Tập đoàn WY.

Thật ra trong thâm tâm ai cũng hiểu rõ, buổi đấu giá này là dựa trên lợi ích của từng thế lực chứ không hoàn toàn vì mục đích giúp người khác.

Bên phía DY dĩ nhiên bắt buộc Sejeong phải đến dự. Còn có ChungHa lẫn Nayoung đều cùng đến. Đặc biệt phải chú ý đến người mà cả giới kinh doanh đều phải xôn xao mấy ngày nay lại dẫn theo 1 cô gái.

Chưa được vào bên trong hội trường, mấy người này lại bị chặn phải 1 đám phóng viên.

[ Kim Sejeong, cho hỏi cô là Tổng tài của DY có đúng không?]
[ Cô giải thích sao về việc, giấu đi thân phận của mình?]
[ Thế lực của DY lớn như vậy, sao cô lại đi làm idol, có phải mâu thuẫn gì không?]
[ Cô gái bên cạnh cô là ai, là bạn gái cô sao?]
...

Những tên phóng viên này cứ dồn hỏi liên tục. Không phải cô không có cách đối phó, nhưng với tình hình hiện nay cô không thể lên tiếng được. Bởi vì sẽ dẫn đến nhiều rắc rối phiền phức hơn.

Không chỉ riêng Sejeong bị đặt phỏng vấn, đến cả ChungHa với Nayoung cũng không tránh khỏi.

[ Cô Kim ChungHa có phải cô đang dòm ngó tài sản của Kim gia mới trở về không?]
[ Về việc ba cô mất, có liên quan gì đến chủ tịch Kim không?]

[ Có phải do Kim Tổng thiên vị nên cô mới có thể thăng tiến như vậy không cô Im Nayoung? ]
[ Cô đây là đang ôm đùi Kim chủ à?]
...

Quả thật những câu càng hỏi càng đi quá giới hạn, nhưng nhóm người Sejeong cố nhẫn nhịn, không thể làm ầm ở đây được.

- Xin lỗi đây là những việc cá nhân của gia đình chúng tôi, không thể trả lời các vị được, cảm ơn!
[ CEO Kim...]
[ Kim tổng...]

*( Ở đây mình sẽ ghi chức vụ tổng tài là CEO nha. Còn chức vụ giám đốc điều hành của ChungHa sẽ gọi là Kim tổng).

Mặc kệ bọn phóng viên ồn ào kia Sejeong chỉ nói 1 câu cho có lệ, xong nắm lấy tay Somi kéo đi. Thấy vậy ChungHa và Nayoung cũng vội vàng đuổi theo.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ