Tại sân bay quốc tế ở Hàn Quốc hiện là giờ hành chính nên rất là đông người. Trên khuôn mặt mọi hiện lên nhiều cảm xúc khác nhau. Vui mừng khi đón người thân quay về, Bịn rịn lưu luyến khi tiễn người ra đi.
Riêng chỉ có một người không thể hiện cảm xúc đó chính là cô. Khuôn mặt lãnh đạm với đôi mắt nâu long lanh bước ra từ sân bay đã thu hút vô số ánh nhìn. Một cô gái đẹp đến như vậy không khỏi gây chú ý đặc biệt là cô rất có khí chất vì sỡ hữu gương mặt lạnh như băng.
Cô đi ra khỏi sân bay mà còn nhiều người vẫn luyến tiếc dõi theo.
Đảo mắt quanh một hồi cô bắt 1 chiếc taxi đi thẳng đến công ti. Chuyến này cô về là theo ý của baba về quản lí công ti giúp ông 1 tay, ông đã để con gái sống ở nước ngoài lâu rồi bây giờ phải bắt về cho bằng được dù sao đây cũng là đất nước cô đã được sinh ra và lớn lên.
Đáng ra là ngày mai cô mới về nhậm chức nhưng vì muốn ba bất ngờ nên quyết định về luôn ngày hôm nay. Bên cạnh đó là còn 1 lí do khác nữa đã thôi thúc cô về.
Đầu tiên cô muốn tìm hiếu sơ 1 chút về công ti rồi sau này có gì thì tiện giải quyết hơn.
Chi nhánh tập đoàn DY:
Khi bước đến cửa định đi vào thì bị 1 người chặn lại.
-Không cho vào! -Cô lạnh lùng lên tiếng nhìn người bảo vệ đang có vẻ hơi sợ hãy kia.
Mà cũng phải thôi trước giờ có ai mà dám nhìn thẳng vào mắt của cô bởi vì trong đôi mắt ấy tỏa ra 1 ám khí làm cho người ta muốn nghẹt thở. Nhưng bây giờ người bảo vệ đó không biết là vô tình hay là cố ý mà bắt gặp ánh mắt ma mị kia làm cho thân thể run lên từng hồi. Trong khi ông ta không hề rõ nguyên do là xuất phát từ đâu.
Người bảo vệ ráng gượng trả lời.
- Xin lỗi quý tiểu thư này, công ti chúng tôi có quy định những người ngoài không được phép vào công ti khi chưa hẹn trước.
Cô vô thức công khóe môi lên may mà không ai thấy bởi vì người bảo vệ chỉ biết cúi đầu.
" Khá khen cho ngươi" cô nghĩ thầm công ti cần trọng dụng những người như vậy mới có ích.-Harasho!!!
Cô không hề tỏ thái độ gì cả vẫn giữ vững thần thái lạnh lùng vốn có thốt ra 1 từ nhàn nhạt khiến đối phương không hiểu gì hết, rồi quay đi.
-Dodojju có phải cậu không ?
Có tiếng 1 chàng trai gọi cô từ công ti đi ra.
-Giám đốc- người bảo vệ kia cúi đầu 1 góc 90 độ.
Người vừa mới gọi cô đó chính là Jeon Junho giám đốc bộ phận kinh doanh thuộc chi nhánh của DY. Anh ta từng học cùng cô ở bên Mĩ. Gia đình của anh cũng thuộc hàng đẳng cấp ( nhưng không bằng cô ). Không lí nào lại là giám đốc ở đây được.
Cô bất giác quay đầu lại liền thấy người kia nở nụ cười.
-Đúng là cậu rồi , về nước khi nào vậy sao không báo mình ra đón.
-Cũng mới đây thôi - Cô đáp lại 1 cách hờ hững khiến đối phương có chút thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...