Chương 26. Mâu thuẫn.

313 34 13
                                    

- Hôm nay không ngờ chị lại có thời gian đi chơi với em đó.

Sejeong nắm chặt tay của bé Somi tung tăng đi trên đường.

- Lần sau chị sẽ dẫn em đi nơi khác vui hơn nữa.
- Hihi Yêu chị Sejeong nhất.

Bé con quay sang ôm chầm lấy cô, Sejeong hơi giật mình nhưng cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Nói thật là có chút thích cảm giác này, Sejeong cũng không ngờ cô thật sự quý đứa nhóc này. Mối quan hệ của 2 người không biết từ lúc nào bỗng dưng nhích lại gần hơn.

Lúc đang đén gần khu chung cư thì đột nhiên Somi đứng phắt lại. Thắc mắc Sejeong lên tiếng.

- Chị hai đang định đi đâu đó thì phải.
- À chắc là có lịch trình gì đó.

Somi như đang nghĩ ngợi cái gì đó rồi cất tiếng.

- Không phải đâu theo em biết tối nay chị ấy hết lịch rồi. Với lại từ khi về nước chị rất hiếm khi đi bằng moto như vậy. Chắc là có chuyện gì rồi.

Sejeong nghe được gật gù liên tục hết thảy như cô hiểu tất cả.

- Không được em phải đi theo xem sao, chị bận việc nên về trước đi.

Bé con vội quay người vọt đi nhưng bị Sejeong giữ lại.

- Khoan đã, để chị đi với em.
- Nhưng còn lịch trình...
- Hủy,..hủy hết.

" Không có việc gì bằng bé con của chị hết" nghe theo tiếng lòng Sejeong kéo Somi lại con xe của mình.

Để hôm nay có thể chứng tỏ bản thân ngầu cỡ nào Sejeong phải mượn tạm chiếc moto yêu quý của em gái để chở cô nàng đi chơi.

Bây giờ Sejeong mới cảm thấy may mắn hơn bao giờ hết. Trên đường đi phải rẽ qua vô số con đường nhỏ mà oto thì không thể nào mà đi qua được.

Khi tới nơi hai người mới nhận ra chỗ này cách rất xa thành phố, lúc đầu họ đâu để ý chỉ việc đi theo đuôi mà thôi.

Thấy chị gái tiến về con sông Somi bất giác kéo Sejeong lại 1 gốc cây nào đó theo dõi. Khi nhìn kĩ mới phát hiện có 1 người đứng ở bờ sông. Vì cô gái mặc 1 chiếc áo có mũ trùm và quay lưng về hướng này nên không phân biệt được là nam hay nữ.

Khi IU đi tới và nói cái gì đó cô gái nghiêng người quay lại.

- A!!

Khi nhìn rõ được khuôn mặt Sejeong giật mình bất ngờ phát ra tiếng.

Để tránh bị phát hiện Somi hoảng loạn kéo Sejeong núp xuống. Vì mất đà nên cô bé ngã luôn về phía sau kéo theo cả Kim Sejeong còn chưa kịp phản ứng đang ngơ ngác ở đó.

Đúng là tai họa mà bé tại sao lại đem con người này theo cơ chứ. Không những xém bị phát hiện và còn bị mất luôn nụ hôn đầu luôn cơ chứ. Đúng là mất cả chì lẫn chày mà.

Trong khi đó Sejeong nhà ta phản ứng chậm 1 nhịp vẫn cứ ì ở đó không chịu xuống. Ngay lúc này Somi sao có thể tỏ vẻ dễ thương cái nỗi gì nữa cơ chứ. Hừ thật là tức chết mà.

Song song đó bên phía kia khi IU cảm thấy có gì đó là  lạ nhưng cũng không phát hiện sau lưng mình có 2 cái đuôi. Thong dong đi đến gần người kia.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ