- Cảm ơn cậu đã cho mình biết thông tin về KII, có gì hẹn gặp cậu sau, Bye.
Dodojju bước vào tổng công ti dưới sự ngỡ ngàng của biết bao con mắt. Vì đang nghe điện thoại nên cô cũng không để ý lắm.
- Xin cho hỏi cô đến có việc gì...,...Oh my god, cô.. cô là...
Cô nhân viên lại bắt chuyện khi thấy cận cảnh gương mặt của Dodojju thì giật mình.
Hành động đó đã hấp dẫn thêm nhiều sự chú ý.
Cô bất giác nhíu mày. Đang xảy ra chuyện gì tại sao lại có nhiều người xung quanh cô như vậy.
Tâm trạng của cô hôm nay rất tốt nên cũng không để ý làm gì. Khi cô định lách sang một bên đi vào thì cô nhân viên lúc nãy hô to.
- Dodojju nữ thần cho em xin chữ kí với ạ!.
Xung quanh bắt đầu xôn xao.
-" Cái gì, cô gái đó là Dodojju của WEME mới nổi gần đây đó hả"
-" Công nhận nhìn ngoài đời đẹp hơn tivi nhiều".
- " Tại sao idol lại đến công ti chúng ta".
-....Trong lúc mọi người ồn ào bỗng có 1 người lớn giọng.
- A, đúng rồi chẳng phải Yoojung đang làm ở đây sao. Chắc chắn là nữ thần đến tìm cô ấy rồi.
Mọi người xung quanh gật đầu phụ họa.
Dodojju cũng tặc lưỡi. Cô cũng chỉ ra mắt mới đây mà, fan nhiều đến vậy sao.Phải nói hầu hết nhân viên ở đây đều là fan của Weki Meki. Vì người nhà tất nhiên phải ủng hộ người nhà rồi. Lúc đầu Yoojung còn phải giật mình vị sự nhiệt tình của họ nữa đấy.
Trong lúc mọi người đang nói bỗng có tiếng quát.
- Các cô có phải thiếu việc không mà rảnh rỗi ở đây nói chuyện vậy hả.
- Dạ, quản lí Lee.Tất cả nhân viên hoảng sợ tản ra. Từ khi Lee Minseo được thăng chức quản lí nhân sự, mọi người ở đây đều không có cuộc sống yên ổn.
Khi nhìn thấy người trước mặt cô ta có hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.
- Bảo vệ đâu?
- Dạ quản lí có gì căn dặn.
- Ở đây có phải là nơi ai muốn vào là vào hả, công ti nhận các cậu vào làm gì. Ai cho phép người lạ vào đây.Tất cả các nhân viên đều câm nín. Người bảo vệ định lên tiếng đuổi cô đi. Dù có là thần tượng nhưng họ không muốn bị mất việc.
- Ai dám đuổi khách của tôi đi.
Nghe được giọng nói quen thuộc tất cả nhân viên kể cả Lee Minseo đều phải cuối đầu.
- GIÁM ĐỐC.
Cô nhìn cô gái vừa mới lại chào 1 tiếng. Lời chào này cũng quá là thân thiết đi.
- Chị Pinky.
Pinky nở nụ cười tỏa nắng.
- Em đến tìm con bé Yoojung à, chị dẫn em đi.
Thấy cô gật đầu Pinky liền kéo tay cô.
Tất cả mọi người bây giờ: KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC.
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...