Chương 6: Tai nạn.

657 54 2
                                    


'Jeo aeboda nega deo miweo 
Like neol ppaetgin gibun '

-Ôi chúa ơi không thể tin được em đang hát đấy hả Dodo.

Sejeong mới từ phòng giám đốc trở về thì bắt gặp cảnh tượng hết sức lạ mắt. Em gái của cô, một đứa từ trước tới giờ ghét cay ghét đắng mấy thể loại này, mà bây giờ lại đang cất tiếng hát.

- Tiểu Dodo, hôm nay em nổi hứng hả. Bình thường chị dùng bao nhiêu cách, bao nhiêu thủ đoạn cũng không cạy miệng em ra được. Nhưng bây giờ lại...haiz...

Sejeong thừa biết khiếu âm nhạc của đứa em gái này từ lâu rồi. Cũng tại vì lúc trước có lần vô tình đi ngang qua phòng nó thì nghe thấy tiếng hát. Mặc dù không biết vì sao âm thanh ấy có lẫn tiếng nấc ( đứa em gái mạnh mẽ này có bao giờ khóc đâu ). Nhưng cái âm thanh trong trẻo và ấm áp ấy khiến cho tâm hồn người chị bị lay động.

Mọi người chỉ lo ngạc nhiên về cô mà không để ý có người như bị hồn lìa khỏi xác.

" Giọng hát này sao mà quen thuộc đến thế, tại sao lòng mình lại đau như thế này "

" Em có nhận ra không Yoojung, em còn nhớ đến tôi không. Tôi vô cùng nhớ em, nhưng lại không thể hiện ngay bây giờ được. Sớm thôi, tôi sẽ không để em 1 mình nữa đâu."

Dodojju nhìn thấy biểu hiện của cậu trong lòng có chút vui. Không uổng phí cô luôn nghĩ về em.

-Này Yoojung em làm sao vậy! Yoojung... Yoojung...
- Gì hả Suyeon unnie- bây giờ cô mới giật mình.
- Nãy giờ lo nói chuyện mà quên việc chính. Mình bắt đầu luyện tập thôi em.

Thời gian vừa rồi cả nhóm chỉ luyện thanh và luyện hát thôi. Hôm nay mới chính thức tập vũ đạo.

Vũ đạo của Album lần này do Yoojung phụ trách nên cậu sẽ làm mẫu cho các thành viên.

-Bây giờ em/chị tập 1 lần rồi sau đó mọi người từ từ làm theo nha.

Khi âm nhạc phát lên thì thần thái của Yoojung cũng hoàn toàn thay đổi. Ánh mắt kiên nghị cùng với những động tác dứt khoát. Ai xem rồi cũng phải trầm trồ. Vì năng lực của cậu không thua gì những Idol chuyên nghiệp vậy. Ngay cả người lão luyện như Sejeong cũng phải thán phục ( Lão luyện ở đây thực ra chỉ mới vào giới được 1 năm thôi).

-Ôi tiểu jung à tuyệt quá đi em cũng debut với nhóm hả.
-Không có đâu unnie em làm gì có năng lực mà được debut vả lại em cũng không có điều kiện.- Yoojung cười trừ cho qua.
-Sao lại như vậy tài năng như em đây mà haiz... giống hệt đứa nhóc này.- Sejeong chỉ tay vô mặt cô nói vô cùng thân thiết. Làm cho mọi người đều hoài nghi về mối quan hệ giữa họ.

- Được, muốn em làm ca sĩ cũng được.
Nếu Choi Yoojung debut cùng nhóm thì em sẽ ra mắt với họ. Còn không thì đừng nhắc tới chuyện này nữa.

Nói xong cô quay lưng rời khỏi, bỏ lại cô chị và đám người đang ngơ ngác, nhất là Yoojung.

Khi nghe Kim nhị tiểu thư nhà ta nói như vậy Kim Sejeong không tránh khỏi vui mừng. Biết chắc rằng việc thuyết phục Yoojung rất khó. Nhưng vì cơ hội để lôi Dodojju vào trong giới mà Sejeong bất chấp tất cả.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ