Chương 27. Biến mất.

281 29 10
                                    

- Cái gì! bên DY đã kí hợp đồng với người khác rồi.

Người đàn ông trong phòng trầm giọng.

- Vâng, bên đó bất ngờ tìm được người hợp tác tác mới, 3 ngày nữa họ sẽ bắt đầu tiến hành.

Hắn ta đột nhiên nở 1 nụ cười nguy hiểm.

" Em nghĩ như vậy là sẽ tránh thoát được tôi sao, em không khỏi quá ngây thơ rồi, chờ đó tôi sẽ khiến em đến gặp tôi cầu xin, Choi Yoojung".

------

- Woa, em đúng là phúc tinh của chị đó Yoojung. Chị sẽ tăng hoa hồng cho em.

Yoojung cũng cảm thấy vui mừng vì dự án sẽ thành công. Nhưng ChungHa unnie á, công lao này đâu phải của em, là Dodojju ấy chứ.

Nói đến đây bỗng cậu trầm xuống trong lòng nảy sinh tia quẫn bách.

- Chị ChungHa dự án này dù sao cũng đã tiến hành rồi nếu không có gì quan trọng có thể cho em xin phép khoảng 1 tháng được không.

Cảm thấy tâm trạng của Yoojung có chút không ổn ChungHa quan tâm hỏi.

- Em sao thế nếu có việc gấp thì em cứ nghỉ đi công ti cũng không còn việc gì.
- Chỉ tại em phải qua Thailand quay chương trình thực tế cùng Weki Meki.

ChungHa hoàn toàn đoán ra được hoàn toàn là không phải vậy. Nhưng Yoojung không muốn nói chị cũng không hỏi làm gì.

- Được rồi em cứ tập trung cho WEME đi, chị phê chuẩn cho em nghỉ đó. Nếu bận quá em nghỉ 2 tháng luôn cũng được.
- Cảm ơn chị, em sẽ nhanh chóng đi làm lại.

Yoojung xin ChungHa nghỉ phép xong thì cũng không ở lại công ti nữa.

Khi Yoojung rời khỏi, chị nhíu mài suy nghĩ. Chắc có gì không ổn đối với 2 đứa trẻ rồi. Haiz... Dodojju là đứa trẻ không hiểu cảm xúc của ai hết, thật khó để có thể nắm bắt được tình cảm của Yoojung.

" Có thời gian phải nói chuyện lại với Sejeong mới được".

Yoojung rời khỏi công ti cũng không có về nhà, cậu cứ lang thang như vậy. Không biết như thế nào mà trước mặt lại là nơi quen thuộc ấy.

Cậu nhìn mặt nước gợn sóng nở 1 nụ cười chua chát. Bây giờ cậu không thể điều khiển nổi cảm xúc của nữa được rồi.

Tại sao lúc đó cậu lại nói những lời như vậy. Đối mặt với Dodojju lúc ấy trong lòng cậu như có gì đó bộc phát.

- Doyeon à, mình nên làm gì đây. Có phải tình cảm của mình dần biến chất rồi không....
...
- Có lẽ, tình cảm của mình không sâu sắc như mình tưởng. Mình thật tồi tệ đúng không.
...
- Sohye nói rất đúng mình có thể chấp nhận Dodojju, nếu lúc trước mình suy nghĩ thấu đáo hơn thì không đã làm tổn thương cậu ấy rồi.
...
- Mình xin lỗi Doyeon, có lẽ tình cảm dành cho cậu mình đã không còn trọn vẹn như lúc trước nữa rồi...

------

- Chị ChungHa hôm nay Yoojung có đi làm không ?.

Dodojju gõ cửa bước vào văn phòng giám đốc.

ChungHa đang kí văn bản giấy tờ khá bất ngờ khi thấy Dodojju ở đây càng bất ngờ hơn khi nghe cô hỏi vậy.

- Không phải WEME phải qua Thailand quay sao, con bé vừa xin chị nghỉ phép mấy ngày trước rồi.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ