[ YD đã đấu giá thành công công ti thời trang Fash].
Hội trường xôn xao hẳn lên vì điều đó là tất nhiên. Tập đoàn quốc tế Âu-Mĩ YD đã đứng vững trên thị trường Thế giới 3 năm nay. Không có bất cứ ngành nghề nào trên thương trường là không biết đến nó cả. Rất nhiều báo chí và phương tiện truyền thông luôn tìm mọi cách lôi được ông chủ lớn này ra nhưng không có 1 chút tin tức nào.
Giờ đây chắc hẳn cái tên YD 1 lần nữa sẽ làm xáo động lớn trên thương trường tại Hàn Quốc và cả các quốc gia khác nữa.
Mọi chuyện dường như đã vượt khỏi tầm kiểm soát, ChungHa gấp rút liên lạc với các lãnh đạo phụ trách các chi nhánh ở nước ngoài. Tìm hiểu rõ nguyên nhân rồi mới có cách giải quyết được.
Khi về Tổng công ti, ChungHa và mấy lãnh đạo khác đầu tắc mặt tối chuẩn bị đối phó với những tình huống có thể sẽ diễn biến xấu đi.
Trong khi Kim Sejeong đang không hiểu những gì đang xảy ra thì đã bị cha chị gấp rút gọi về.
Kim chủ tịch hiện giờ cũng đang giải quyết 1 số chuyện liên quan đến việc này.
- Ba, gọi con về gấp như vậy là có chuyện gì vậy?
- Con ngồi xuống đi.Ông Kim ngừng mọi công việc trên tay lại, ngồi đối diện với Sejeong.
- Chắc hẳn con đang thắc mắc về việc cũng công ty.
Đúng là như vậy, chị chỉ gật đầu không nói gì thêm nữa.
- Con tạm thời dừng mọi hoạt động lại yên tâm ở nhà 1 khoảng thời gian đi.
- Nhưng mà, công ti thì sao, Dojju lại không có ở đây, ChungHa unnie không thể xoay sở được.Biết là chỉ nói như vậy sẽ không khiến con gái ông yên tâm. Mặc dù nó không biết gì đến ngành nghề này, nhưng nó là quan tâm đến người nhà. Sejeong là 1 đứa sống rất có tình cảm.
Ông trầm mặc nhớ về lúc trước, khi mới dẫn Dojju về nhà, Sejeong không những không ghét bỏ mà lại còn rất quan tâm đứa em gái này. Thậm chí người chị họ cũng được nó xem như ruột thịt.
Cũng chính vì vậy, tính cách của con bé mà ở trên thương trường sớm muộn gì cubgx bị ăn tươi nuốt sống mất.
Con của ông cái gì cũng tốt, chỉ có duy nhất là quá tin người, dễ bị tình cảm chi phối. Về điểm này, Dojju lạo hơn hẳn. Sejeong chỉ thích hợp sống dưới sự bao bọc của gia đình. Làm những việc mà bản thân mình muốn kafm là được rồi.
Về tình trạng của công ty hiện giờ, Sejeong biết càng ít thì càng tốt đi.
- Việc lần này Chaeyeon đã gọi điện cho ba là có cách giải quyết rồi. Chỉ cần con đừng lộ diện ra ngoài là được.
- Con biết rồi, ba. Tuy con vô dụng, nhưng vẫn biết những gì bản thân nên làm.Ông Kim thở dài xoa đầu đứa con bảo bối của mình.
- Những gì ba làm đều là vì muốn tốt cho con thôi.
- Con biết là ba thương con, cảm ơn ba.Kim Sejeong đương nhiên hiểu rõ, mặc dù giữa 2 chị em, ba luôn thể hiện tình cảm với Dojju nhiều hơn. Nhưng không vì vậy trong lòng ba chị không hề quan trọng. Trách nhiệm con bé Dojju đang gánh trên vai, nặng hơn chị nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...