Lặng lẽ rời khỏi Yoojung quyết định cho bản thân 1 chút thời gian suy nghĩ những việc vừa qua.Cậu muốn gặp Sohye 1 lần để nói rõ và cũng để xin lỗi vì những tổn thương đã gây ra cho cô bạn này.
Sau ngày xin nghỉ phép Yoojung đã đặt ngay vé máy bay vào lúc tối muộn. Cậu rời đi mà không cho 1 ai hay biết.
Yoojung đã không lường trước được việc Dodojju sẽ phải đau khổ đến mức nào. Cậu chỉ biết khi quay về cậu sẽ cho cô 1 đáp án rõ ràng nhất.
Sân bay quốc tế LA.
Yoojung kéo hành lí về phía băng ghế chờ, lần thứ 2 đến nơi này cậu vẫn còn có chút lạ lẫm.
Cậu còn nhớ rất rõ lần đầu tiên đến đây là vào 5 năm trước. Khi đó Sohye vẫn chưa là 1 thực tập sinh, cậu thì vẫn mới trải qua cú sốc lớn cho nên tâm lí không được ổn định. Chính người bạn thân này đã cổ vũ động viên tinh thần cậu. Nói cho chính xác Sohye là người đã ở cạnh khi cậu gặp đều khó khăn nhất.
Vì muốn theo đuổi sự nghiệp cho nên Sohye đã không theo gia đình đến LA này sinh sống. Có điều cậu ấy vẫn tranh thủ về thăm ba mẹ. Sau sự việc ấy có lẽ Sohye đã ở bên gia đình mình khá lâu.
Yoojung lần theo địa chỉ lúc trước đi đến 1 ngôi biệt thự nhỏ ở ngoài thành phố. Càng đi cậu cảm thấy càng quen thuộc. Đây đều là nơi mà hai người đã từng đi qua.
Dọc theo con đường trải đầy hoa tử đằng cậu suy nghĩ về câu hỏi hỏi lúc trước.
- Cậu thích loài hoa này sao Sohye.
Cô gái đang chăm bón vườn hoa ngẩng đầu.
- Ừm, mình rất thích.
Nghe nói vậy Yoojung quan sát con đường đầy hoa này.
- Thích đến vậy sao, đến nỗi cậu trồng nguyên con đường này à.
Cô gái bỏ dụng cụ của mình xuống đứng dậy, khiến cho đỉnh của khóm hoa chạm vào đầu cô.
- Đây là loài hoa mang ý nghĩa đặc biệt, loài hoa tượng trưng cho tình yêu thiêng liêng bất diệt. Trồng càng nhiều thì tình cảm cũng theo đó trở nên mãnh liệt hơn, cũng giống như....
- Giống như gì?.
- Không có gì.
---Yoojung bất giác nở nụ cười gượng gạo.
" Giờ đây rốt cuộc mình cũng hiểu lúc trước cậu muốn nói gì rồi"
Khi đi đến cuối con đường cậu liền gặp 1 hình bóng quen thuộc. Bất chợt cậu lên tiếng.
- Sohye..
Người kia bất ngờ quay đầu lại, như thể không tin vào mắt mình 2 hốc mắt liền ẩn đỏ.
Thấy được rõ khuôn mặt ngạc nhiên mà không nghe được tiếng trả lời Yoojung đành nói tiếp.
- Cậu tránh mặt mình hơi lâu rồi đấy.
- Cậu..cậu...Chưa kịp để người kia nói Yoojung đã cướp lời trước.
- Mình đến đây đến tìm cậu.
-...Đế đồ đạc ở đấy 2 người sóng vai đi dưới hàng tường vi choáng ngợp này.Yoojung mở miệng nói trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...