Công ti Fantagio. 3:00 a.m
Hôm nay là ngày ra mắt của nhóm nhạc cho nên Dodojju và Yoojung đang bận rộn chuẩn bị cho phần trình diễn hát live. Họ không khỏi thấp thỏp vì đây là album đầu tiên, cũng mong sẽ gây được tiếng vang lớn.
Fan toàn cầu God Sejeong.
[ Sejeong2808: Mọi người ơi lâu rồi không gặp].
[ Yêu Sejeong: Hú nữ thần ơi lâu rồi không gặp💗].
[ Kim Se: Em yêu chị thánh sejeong😙😙😙].
[ Sejeong2808: Hôm nay rảnh lên chat với mọi người chút].
[ Chú Sệ: Chúng tôi sẽ tiếp chuyện nữ thần bao nhiêu thời gian cũng được].
[ Thánh: Đúng đúng..]
[...]
...
[ Sejeong2808: À tôi chỉ muốn nói với mọi người 1 việc thôi].
[ Yêu Sejeong: Mong người nói tiếp].
[ Sejeong2808: Hôm nay 1 nhóm nhạc nữ của Fantagio sẽ chính thức debut, 16:30 sẽ ra mv].
[ Fan: tỉ tỉ em muốn ngó mặt thành viên].
[ Thánh: bao nhiêu người vậy].
[...]Mina0412 được quản lí chấp nhận vào nhóm.
[ Mina0412: Là người đẹp, muốn ngó muốn ngó].
[ Sejeong2808: Kang Mina ở đâu xuất hiện vậy cưng].
[ Chú Sệ: A Mina Mina...].
[ Sê Sê: Bé trái cây, bé trái cây ].
[ Mina0412: Hi em là fan trung thành của God Sejeong tỉ tỉ 💓💓💓].
[ A Sệ: Ngay cả Mina cũng là fan của nữ thần luôn kìa].
[Love Se: Đúng là hai người này thân thật nhỉ].
[ Sejeong2808: Ha ha fan luôn ấy hả].
[ Mina0412: Chết rồi, vọt lẹ😅😅😅 ].Mina0412 đã off.
[ Yêu Sejeong: Ha ha...].
[ Sejeong2808: Dù sao thì mong mấy bạn cố gắng giúp đỡ em gái... ý hậu bối của tôi nha].
[ Thánh: tất nhiên rồi].
[ Sejeong2808: cảm ơn mọi người tôi đi trước nha, bye ].Sejeong2808 đã off.
Sejeong rời khỏi nhóm chat thì lúc đó mọi người cũng tản ra hết ai làm việc nấy thôi.
Về phía Sejeong tâm trạng rất tốt vì đã thành công trong việc quảng cáo cho nhóm nhạc. Sejeong rất thương đứa em gái là Dodojju dù dì cũng là tình cảm mấy năm gắn bó. Cho dù ngoài mặt cô có lạnh lùng bao nhiêu nhưng đối với người chị này rất mực yêu quý và tôn trọng.
Khiến cho Dodojju bước vào giới này quả thực không thể dàng gì. Có thể nói là Sejeong vô cùng khâm phục Yoojung có khiến đứa em cứng đầu này chịu đồng ý.
Vì để tránh việc rắc rối quan hệ của 2 người đều phải giữ bí mật. Khi chạm mặt chỉ đối xử với nhau như tiền bối và hậu bối thôi.
Hiện tại bây giờ Sejeong đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nhóm Gugudan đang rất nổi tiếng, còn bài hát solo của Sejeong cũng từng đứng đầu các bảng xếp hạng. Nhưng còn đối với Dodojju không khỏi khiến cho người chị này khá là lo lắng.
Giờ ra mắt MV càng đến gần nhiều người càng thêm hồi họp. Sau lần quảng cáo ( miễn phí ) của Sejeong có rất nhiều fan đang háo hức chờ đợi. Họ chờ để xem nhóm nữ tân binh này có đáp ứng được kì vọng của khán giả hay không.
16:30 p.m
Weki meki chính thức debut với album WEME.
Cộng đồng mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...