Chương 25: Cố ý.

274 38 11
                                    

- Chị đang đùa với em đó hả.

Giọng nói lạnh lùng của cô không kiềm chế được sự tức giận. Bộ trông cô dễ dãi lắm sao.

- Chị biết em khó có thể chấp nhận, nhưng mà em hãy vì người chị thân yêu này 1 lần giúp chị đi mà. Ngay cả Sejeong nó còn phải hi sinh nhan sắc nữa kìa.

Sau khi buổi gặp mặt kia kết thúc, trong khi người được nhờ là Sejeong đã dắt tay bé Somi nhà ta đi mất dạng thì ChungHa vội đã chạy về đây mặc dù đã biết trước câu trả lời nhưng vẫn ôm 1 tia hi vọng. À không ChungHa cô vẫn còn 1 con át chủ bài chưa tung ra.

- Đây là dự án mà chị phụ trách, em không hề liên quan.

Thái độ của cô vô cùng kiên quyết.

- Làm ơn đi mà em gái, giúp chị 1 lần này thôi.

ChungHa xuống giọng nài nỉ, nhất định lần này phải thuyết phục được con bé này mới được. Nếu bất đắc dĩ thì phải dùng đến hậu chiêu thôi.

Dự án lần này Dodojju cũng muốn giúp lắm chứ, nhưng hiện tại lúc này cô lại không thể ra mặt được.

- Em...

Cô mở miệng định từ chối lần nữa thì ngay lúc này có tiếng gõ cửa nhìn người đi vào cô rất ngạc nhiên. Bất chợt nhận ra có gì đó không đúng, khi quay sang bên cạnh thị bắt gặp nụ cười gian manh của cô chị họ.

Lần không để ý này cô vô tình để bà chị này bắt thóp rồi 

- Sau cậu lại vào đây.

Dodojju miết mi tâm lên tiếng trông khi yoojung nhà ta chào xong vẫn ngấy thơ vô số tội hỏi thăm.

- Mình có việc tìm cậu, mà sao trông cậu  thấy mệt mỏi vậy.
- Không có gì đâu mà cậu có việc gì.

Yoojung liếc nhìn ChungHa 1 cái rồi nói.

- Dự án Khu Giác Vàng lần này có việc cần cậu giúp, mĩnh nghĩ cậu chắc nghe chi Chungha nói qua rồi. Bên phía đối tác của chúng ta nói phải đích thân tổng tài là cậu đến gặp mới có thể thuận lợi kí hợp đồng.

Nhìn thấy sau khi nghe Yoojung nói xong thái độ của Dodojju cũng không chuyển xấu. Nắm được cơ hội ChungHa liền lên tiếng.

- Em cũng biết đó, dự án này đối với công ti rất quan trọng. Phía đối phương đã kiên quyết như vậy đành ủy khuất cho em rồi.

Sau 1 hồi trầm tư cô cũng lên tiếng.

- Mình hỏi cậu Yoojung, dự án này cậu có tham gia không.

Không hiểu tại sao cô lại hỏi như vậy nhưng cậu cũng thành thật mà gật đầu.

Nghe vậy cô cũng chỉ đành thở dài.

- Được rồi, chị sắp xếp thời gian đi.
- Ok sếp, chị sẽ cho em thời gian sớm nhất có thể.

Yoojung đứng bên cạnh chỉ biết cười trừ.

-------
Tại 1 khu vui chơi giải trí.

- Nghe nói là cô Lee muốn gặp tôi.

Cô gái đang ngồi trên ghế chờ ngẩng đầu.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ