Chuyến nghỉ mát nhanh chóng kết thúc , tâm trạng ai cũng cực kì vui vẻ. Mọi người cố gắng tận hưởng bởi vì sau dịp này có cả núi công việc đang cần họ về để xử lí.
Tại 1 bờ biển vào buổi tối lúc này có 1 bóng người dường như đang đợi 1 ai đó. Bóng người ấy luôn lẳng lặng chờ đợi cho đến khi có giọng nói được bật lên.
- Sohye.
Sohye bất giác quay đầu lại nhìn thấy người kia tới liền mỉm cười chứ không nói gì.
Đối phương cảm thấy lạ, tại sao cậu ấy lại không lên tiếng mà chỉ đứng đó mỉm cười.
- Sohye cậu sao vậy, Sohye.
Người kia đang bắt đầu lo lắng thì rốt cuộc Sohye cũng lên tiếng.
- Cậu đến rồi à Yoojung.
Cảm thấy mọi thứ vẫn bình thường cậu đáp nhẹ giọng.
- Ừ.
Sau đó thì không ai nói gì nữa chỉ im lặng nhìn và cảm nhận sự dao động về phía biển đang gợn sóng ngoài kia.
Hai người họ luôn là vậy không cần nói nhiều cũng có thể hiểu được tâm tình của đối phương đó giống như 1 sợi đây vô hình đã gắn kết tình bạn giữa họ.
Yoojung hiểu rõ tâm trạng lúc này của Sohye quả thật là không tốt. Cậu chỉ im lặng đứng 1 bên chờ đợi, chờ cho cậu ấy chủ động nói ra tâm sự của bản thân.
Hẳn là ý nghĩ của Yoojung lúc này khá buồn cười khi cậu không hề biết tâm sự trong này tất cả đều có liên quan đến cậu.
- Yoojung! Trong khoảng thời gian này mình bất chợt nhận ra rất nhiều điều mà bản thân không thể nào lường được.
Yoojung im lặng lắng nghe.
- Bây giờ mình không hiểu mình nên làm gì cho đúng. Nhưng có 1 việc mình muốn cậu nghe cho rõ.
-...
- Cậu... từ bỏ Doyeon đi...chờ đợi không có kết quả gì đâu.Yoojung khá bất ngờ, nhưng cậu biết để nói ra những lời này Sohye đã phải rất khó xử, cậu ấy lo lắng rằng Yoojung sẽ đau lòng. Nhưng cậu ấy vẫn quyết định nói ra.
Hiểu rõ tấm lòng Sohye dành cho mình Yoojung chỉ biết nở nụ cười gượng.
- Từ bỏ... Mình cũng muốn lắm chứ. Nhưng không thể, mình yêu cậu ấy quá nhiều làm sao mà từ bỏ được đây.
- Rồi cậu sẽ làm được thôi mình sẽ bên cạnh giúp đỡ cậu.Yoojung bất giác bước lại bên cạnh Sohye.
- Ở cạnh bao lâu nay mình hiểu rõ tình cảm của cậu...mình...sẽ mãi mãi xem cậu là bạn thân nhất. Cho nên...cho nên tình cảm riêng của mình không cần cậu xen vào.
Sohye ngẩn người câu nói ấy như đâm thẳng vào trong tim không có cách nào rút ra được.
Nói rồi Yoojung toan bước đi. Sohye lại bất ngờ nói với theo.
- Cậu hãy tiếp xúc với Dodojju nhiều hơn mình cảm thấy cậu ấy sẽ là người có thể khiến cậu từ bỏ.
Yoojung ngừng bước không ngờ được là Sohye sẽ nói như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...