Chương 18. Là hắn.

453 42 3
                                    

Sau khi mọi người đều đã nhận chức và ổn định mọi thứ. Tổng công ti tập đoàn DY quyết định mở phiên họp đầu tiên vì dự án quan trọng sắp tới của công ti. Dĩ nhiên những người giữ chức vụ thấp như Lee Minseo tuyệt nhiên là không thể tham gia.

Dự án lần này khá là phức tạp những công ti con không thể nào góp mặt được. Chỉ có người ở tổng công ti mới có thể tham gia thảo luận.

Cuộc họp bắt đầu với sự chủ trì của tổng giám đốc, tổng tài sẽ không tham dự, điều này không khỏi khiến cho trong công ti cảm thấy tò mò. Không phải nói đây là dự án rất quan trọng sao? Không thể nào mà tổng tài lại không quan tâm đến được.

Suy nghĩ của mọi người là như vậy nhưng họ không hề biết rằng tất cả mọi thứ vị tổng tài này đều đã nắm trong lòng bàn tay.

Ngoài ra trong buổi họp còn có sự tham gia của những người giữ chức vụ cao khác. Và tất nhiên người hỗ trợ là Chaeyeon là tuyệt đối không thể thiếu.

Quả thật dự án lần này rất khó khăn. Ở khu vực ngoại ô có 1 khu gọi là tam giác vàng. Nếu như có thể thành công thu mua 1 trong ba phần thì sẽ có lợi rất lớn sau này, về những hạng mục phát triển khu giải trí sẽ thuận lợi vô cùng.

Khu tam giác vàng được chia thành 3 phần KI, KII và KIII do 3 chủ khác nhau nắm giữ. Bên phía công ti đã luôn tìm cách liên lạc với cả 3 phía nhưng chỉ nhận được hồi âm từ bên KIII. Mặc dù người chủ bên này chiếm phần có tiềm lực phát triển thấp nhất nhưng không dễ gì mới có thể tìm được.

Vì đối phương là đối tượng mà tổng công ti đang rấp rút muốn hợp tác cho nên lưc lượng đi thỏa thuận kí hợp đồng lần này phải nói là dốc hết vốn liếng.

Phiên họp kết thúc ai nấy cũng đều căng thẳng rời khỏi chỉ còn 3 người ở lại.

- Chaeyeon em nghĩ cuộc đàm phán này tỉ lệ thành công sẽ là bao nhiêu- ChungHa vô cùng lo lắng lên tiếng hỏi.
- Em không chắc cở khoảng 40% trở lại.
- Thấp như vậy sao.- ChungHa cuối đầu thở dài. Sự việc lần này thật sự khó hơn cô tưởng.

Đột nhiên ChungHa ngẩng đầu quay sang bên cạnh.

- Xin lỗi em Yoojung lần này lại kéo em theo, nhưng ngoài em ra những người kia chị không thể tin tưởng được.
- Không sao, không sao đâu, nhưng mà em cũng hơi bất ngờ, cứ tưởng là chị sẽ bảo Nayoung unnie đi chứ.- Yoojung cười gian xảo.
- Ya, đứa nhỏ này giờ này mà còn chọc chị, em thừa biết Nayoung unnie có việc vẫn còn chưa đi làm mà.

Hai người cứ lây nhây như vậy làm cho Chaeyeon bên cạnh cũng không khỏi bật cười. Họ đúng thật là trẻ con quá mà. Cứ hễ nhắc đến Nayoung là lại làm cho tổng giám đốc nhà chúng ta phải xấu hổ. Coi bộ còn phải trêu chọc hai người họ dài dài rồi đây nha.

Khi sắp xếp xong công việc trong văn phòng 3 người họ cùng rời công ti đến nơi đàm phán. Địa điểm lần này có hơi khác 1 chút, thay vì thảo luận ở nhà hàng như mọi lần, thì lần này đột nhiên thay đổi địa điểm là ở tầng trên của 1 quán bar đông người nào đó. Theo sự quan sát như vậy chắc hẳn vị ông chủ lần này chắc cũng không tốt lành gì.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ