Sự kiện đã chính thức bắt đầu, đây cũng được coi là 1 buổi họp mặt lớn của giới K-Pop. Tất cả idol lớn hôm nay đều có mặt, nói không quá thì chỉ có sự kiện này mới có sức hút như vậy thôi.
Mở màn cho sự kiện lớn tất cả nhóm nhạc và bao gồm các nghệ sĩ solo đều thay phiên lên biểu diễn.
Các fan hâm mộ đều phải tranh đấu hết mình mới có thể dành 1 trên 50 suất để góp mặt ở đây.
Hội trường tổ chức không hề nhỏ cho nên số lượng khách mời đến rất đông. Một là vì người mời rất có thế lực và cũng vì có những nghệ sĩ quốc dân tham gia.
Khi đến phiên người của công ti nhà Jellyfish, cũng là nhóm nhạc có sức hút nhất Gugudan. Bên dưới các fan rất hào hứng, trong khi đó có tư cách là người biểu diễn Sejeong thật sự rất hồi hợp, vì nữ thần cô đang ở đây.
Mặt khác Somi cũng không kém, nhóc từng tham gia buổi hát live của Sejeong rất nhiều lần. Nhưng bây giờ lại khác, đứng trực tiếp ở khoảng cách gần như vậy không thích thú mới là lạ.
Đứng ở gần đó quan sát biểu tình của đứa em gái mình như vậy IU chỉ biết lắc đầu cười khổ. Cô làm ca sĩ bao nhiêu năm nay lại không thấy con bé đối xử với cô như vậy. Đúng là gia môn bất hạnh thật mà.
Không lâu sao đó cũng đến lượt ca sĩ hàng đầu được gọi là "em gái quốc dân lên biểu diễn".
Quả thật không hổ danh là 1 trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Đại Hàn Dân quốc. Sức ảnh hưởng phải nói là vô cùng lớn. Ngoài lượng fan ít ỏi hôm nay ra, ngay đến cả những idol khác cũng vô cùng phấn khích.
Trong lúc mọi người phấn khích ở phía dưới, cô nghệ sĩ này đã bắt gặp 1 ánh mắt hoàn toàn khác. Người bên dưới bất chợt nở nụ cười.
"Cuối cùng cũng gặp cô rồi, Lee Jieun".Sự kiện được khai mạc những nghệ sĩ đều đi giao lưu với nhau. Tất nhiên ngoài người công ti nhà ra thì IU luôn là người thu hút nhất. Phải nói là nghệ sĩ IU gặp ở những buổi sự kiện như thế này rất là ít.
Khó khăn lắm mới thoát khỏi đám đông Sejeong cùng với Mina bám đuôi lê lết lại chỗ Weki Meki đang đứng.
- Chào mọi người.
Sejeong chưa kịp lên tiếng mở miệng thì Mina đã nhảy vô họng trước rồi.
- Chào 2 vị tiền bối ạ.- Weme đồng thanh.
Nhờ vậy cô này Sejeong của chúng ta mới được nghe hai chữ " tiền bối" từ đứa em nhỏ.
Sejeong cười khúc khích, mọi người xung quanh nhìn thấy thật khó hiểu.
- Ya Kim Sejeong, chị làm sao vậy.
- A ha, em cả gan lại gọi cả tên lẫn họ của tôi.Sejeong dường như bị chọc quê, tìm mọi cách bắt được Mina cho hả giận. Mọi người nhìn 2 con người này như nước với lửa, được dịp cười như được mùa.
Bên này xôn xao như vậy hấp dẫn không ít ánh mắt người khác. Đặc biệt càng dữ dội hơn khi có ai đó tiến lại gần.
- Hey, chị Sejeong, chị đây rồi.
Cô bé lí lắc bắt lấy cánh tay Sejeong trông có vẻ vô cùng thân thiết.
- A cô bé ở đâu ra đáng yêu như vậy nè.
Mina thừa dịp nhéo hai má của cô bé.
- Kang Mina.
Sejeong lớn giọng, sao mà đứa nhóc này gặp ai cũng trêu gẹo hết vậy. Thật không thể nói nổi.
Vì lúc nãy vui mừng vì gặp được Sejeong nên bé không để ý xung quanh. Bây giờ để ý mới thấy ở đây nhiều người thật.
- Em vô ý quá, thật xin lỗi, rất vui được gặp mấy chị.
- Cô bé đây là...Đứng nãy giờ còn chưa biết danh tính của đứa nhóc này. Yoojung mở miệng thắc mắc.
Nhận ra là mình còn chưa nói rõ, Sejeong luống cuống.
- Đây là Somi, cô bé tự nhận là fan trung thành của chị. Hơn nữa còn là.
- Nó là em gái của tôi.Chưa kịp nói hết câu Sejeong nhận ra giọng nói vừa cắt ngang lời mình, cảm thất bắt đầu hồi hộp.
- Tiền..tiền bối.
Sejeong lắp bắp. Cô gái vừa mới đến gật đầu, song lại nhìn đến 1 hướng khác.
Nhận ra không khí không được thoải mái, cô gái bé nhỏ liền nhăn mặt trách cứ.
- Unnie! Sao chị lại đến đây, không phải chị còn bận gặp người khác sao. Mau đi đi.
- Ơ hay, con bé này tôi là chị ruột của em đấy nhá.Hai chị em nhà này đúng thật là.
Mọi người nhìn thấy cái nói chuyện của họ đúng kiểu gây sự, nhưng lại trông vô cùng thân thiết.- Hôm nay không ngờ tiền bối lại đến đây tham gia sự kiện này đấy.
Không ai khác ngoài Kang Mina chúng ta lanh mồm lanh miệng lên tiếng.
- Không đích thân Jellyfish tổ chức tất nhiên tôi phải đi rồi. À mà xin lỗi vì đã cắt ngang cuộc trò chuyện vui vẻ của mọi người nha.
Lịch sự xin lỗi trước, song cô gái quay qua 1 phía.
- Em là Dodojju phải không, tôi rất có ấn tượng về em. Album lần này của nhóm quả thật em rất thu hút tôi.
Cô gái cười tươi lên tiếng. Vốn dĩ Dodojju chỉ đứng nghe, chứ không hề dự định là sẽ mở miệng. Nhưng giờ đây cô gái trước mặt hỏi, bất đắt dĩ cô phải miễng cưỡng trả lời.
- Cảm ơn tiền bối đã quan tâm, tôi còn phải học hỏi ở cô nhiều hơn.
Nhận lấy ánh mắt đầy ẩn ý của đối phương, Dodojju nhàn nhạt nở nụ cười như có như không.
Mặc dù nơi bọn họ đang đứng không phải là trung tâm nhưng có rất nhiều ánh mắt đang hướng về đây. Hai cô gái đứng đối diện nhau rất thu hút.
- Có dịp tôi sẽ mời tất cả mọi người ở đây đi ăn.
Nghe IU nói xong mọi người sửng sốt.
- Thật sao unnie.- Cô bé phấn khởi.
- Đúng vậy.Nghe lời khẳng định vừa được thốt ra mọi người như không thể tin được.
- Đi ăn, là đi ăn với tiền bối IU đó, tụi mình đang mơ sao.
- Chắc.. chắc là như vậy.Mọi người trong Weme thản thốt. Trong đó không bao gồm cả Dodojju và Yoojung. Mặc dù cậu cũng kích động chẳng kém.
Sau khi sự kiện kết thúc mọi người ai về về nhà nấy. Sejeong vì còn bật 1 số việc riêng của công ti nên đành phải ở lại. Cô bé Somi cũng 1 mực đòi ở cùng nhưng rốt cuộc bị người nào đó nắm lôi về với lí do không thể phản bác được.
" Em ở lại đây, ai mà chịu nổi".
Thật nói chúng tim đen, cô bé xấu hổ không dám ở lại nữa.
" Chị thật là có cần phải nói ra vậy không chứ, idol em đang ở đây đó".Bé gái à em cũng thật là đáng yêu quá đi là sao mà chị Sejeong có thể chịu được chứ. Tính tình này Sejeong thật sự rất thích. Coi chừng bị lọt hố hồi nào không hay đó nhoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
☄Đối Mặt
ParanormalDodojju là thiên kim tiểu thư của tập đoàn lớn và có thế lực. Cô tìm mọi cách để có thể ở bên cạnh người cô muốn bảo vệ. Chỉ vì tai nạn bất ngờ xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn số phận cô. Đằng sau Dodojju có rất nhiều bí ẩn được che giấu. Choi Yoo...