Chương 5: Làm quen.

646 64 1
                                    

Tại biệt thự nhà Kim gia:

- Dodo, sao rồi sống bên đó cũng khá lâu rồi em cảm thấy như thế nào.
-Ưm cũng ổn.

Sejeong cũng đã quá quen với cách trả lời hời hợt đó của cô rồi. Nên không lấy làm lạ nhưng vẫn cố trêu đùa.

-Ya, con nhỏ này không nói chuyện đàng hoàng với chị cưng ăn cơm không ngon à, coi chừng mắc nghẹn đó.

Vừa dứt lời đã nghe thấy tiếng bên kia ho khụ khụ rồi.

" Omg không lẽ mình nói linh như vậy sao ta" Sejeong nghĩ thầm trong bụng.

-Vâng chọc chị ăn cơm mới có vị.

Thì ra là cô giở trò chứ không thôi bà chị kia lại tưởng bản thân có tâm linh mất.

-Dodo nhà mình ghê thật mới có mấy năm mà Dojju đã lên một tầm cao không thể ngờ tới . Trở thành tổng tài lớn rồi nha- Sejeong vẫn cố đùa dai với cô em gái.
-Nếu chị thích em cho chị đó- Cô trả lời mà gương mặt tỉnh như không.
-Em đang nói móc chị à, thừa biết là chị mù trong kinh doanh rồi mà.

Hai chị em cứ nói qua nói lại không biết chừng nào mới kết thúc được.
Nhờ ông Kim lên tiếng mới chấm dứt cuộc đấu khẩu vô nghĩa này.

- Tiểu bảo bối này, 2 năm trước con đi đâu mà vắng mặt cả năm trời vậy. Để cho con bé Chaeyeon phải tự xoay xở một mình. Cũng may là nó có tài mới giữ vững được công ti tới lúc con trở về.

Ông Kim nói một tràng dài mà không thấy cô trả lời nhưng vẫn tiếp tục nói.

- Con đi mà sao không nói 1 tiếng báo hại ta ở đây cứ sốt ruột mà không thể qua bên đó được. Lúc đó công ti bên này gặp khủng hoảng rất trầm trọng, lại còn bị vu oan là ăn cắp bản quyền nữa. Nhưng may sao có 1 thế lực cấp cao nào đó âm thầm giúp đỡ mới có thể khôi phục.

Nghe người cha từ nãy tới giờ nói không ngừng nghỉ cô đành phải tiếng.

-Lúc đó con bận 1 số việc sau này đến lúc thích hợp mọi người sẽ rõ thôi.

Câu trả lời hết sức ngắn gọn và đơn giản, khiến cho chủ tịch Kim phải nín lặng.
Tiếp đó không còn ai lên tiếng mọi người chỉ lẳng lặng ăn hết bữa cơm.

Kim Sejeong hiện giờ đang rất bận rộn cứ phải chạy theo lịch trình suốt. Khó khăn lắm mới có thể về nhà ăn được bữa cơm. Bây giờ lại còn phải ra ngoài.

-Chị, đi đâu nữa vậy- Cô ngồi ở sofa nhận báo cáo của Chaeyeon thì thấy Sejeong chuẩn bị đi đâu đó.
-Chị bận lịch trình không ở nhà lâu được.- Sejeong vừa mang giày vừa nói.

Đang định mở cửa thì Sejeong quay lại nhìn cô cười ranh mảnh. Cô nhíu đôi mày thanh tú lại nhìn thái độ kì lạ của cô chị mình.

-Dodo này đi với chị không. Chị dẫn em đi tham quan những nơi trong giới nghệ sĩ.

-Không- Cô trả lời thẳng thừng không 1 chút đắn đo.

- Đi đi mà.

Cô Sejeong tháo giày kéo cô đi.

- Nhanh đi thay đồ chị sẽ tút cho em.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ