Chương 23: Rắc rối.

332 44 5
                                    

Hiện giờ tổng công ti đang trong tình trạng vô cùng căng thẳng. Chỉ vì hợp đồng dự án lần này vô cùng quan trọng. Đối phương đã cố ý gây khó khăn cho nên việc giải quyết vấn đề rất bây giờ.

Trong phòng họp.

- Nếu đã như vậy thôi thì em sẽ gặp mặt người kia để đàm phán xem sao.

Yoojung thấy mọi người họp lâu như vậy mà chưa nảy ra phương án nào hết, cậu kiến nghị.

- Không được, ý tứ của người đó làm sao chị không biết được. Nếu em đi sẽ gây bất lợi cho em.

ChungHa thừa biết hắn ta có ý đồ gì, cử chỉ của hắn, cách hắn nói chuyện đều là nhắm vào Yoojung. Làm sao mà cô có thể để Yoojung đi mạo hiểm được chứ.

- Nhưng mà...

- Mọi người nói vậy là sao, việc này sao lại liên quan đến thư kí Choi.

Một người phụ trách bất ngờ lên tiếng cắt ngang.

Buổi họp này ngoài những người phụ trách chính các cô ra( ngoại trừ Chaeyeon), còn có vài người cũng thảo luận góp thêm ý kiến.

Khi mọi người đều nhắm vào Yoojung thắc mắc. Cậu lộ vẻ khó xử không biết giải thích thế nào đây.

- Không có gì, chỉ là người đại diện bên đó đối với thư kí Choi có chút thiện cảm thôi.

ChungHa lên tiếng giải thích. Người vừa thắc mắc đăm chiêu suy nghĩ cái gì đó.

- Nếu vậy bằng không thì...
- Ý của ông là gì hả.

Ý tứ của ChungHa có vẻ không vui. DY là công ti không chấp nhận dùng thủ đoạn như vậy.

Không khí trong phòng có vẻ ngày càng ngột ngạt hơn. Bất ngờ có tiếp gõ cửa, có người bước vào.

- Trợ lí Jung.

Mọi người đồng thanh chào, vì khoảng thời gian này những việc công ti đều do Chaeyeon thay tổng tài xử lí cho nên nhân khí mới cao đến thế. Có thể gọi cô ấy là quyền tổng tài cũng không sai.

Chaeyeon bước vào đối diện với mọi người ở đây lên tiếng.

- Chúng ta hủy bỏ kế hoạch hợp tác với WY. Đây là ý của Boss.

Mọi người trong phòng hợp ngạc nhiên. ' ý của boss' chẳng phải boss không tham dự sao. Mà tại sao boss là muốn hủy hợp tác. Ngay cả đến ChungHa và Yoojung cũng không rõ.

- Chắc hẳn mọi người thắc mắc lắm đúng không, xem xong cái này sẽ rõ.

Chaeyeon đưa tập văn kiện cho
ChungHa và mọi người xem.

- Tài liệu Khu Giác Vàng KII.

ChungHa không khỏi ngạc nhiên, so với KIII, KII này tốt hơn rất nhiều. Lúc đầu tìm mọi cách cũng không có 1 chút tin tức nào cả. Bây giờ Chaeyeon lại đưa ra, không lẽ là.

- Đúng vậy chủ sở hữu nó Boss đã tra ra tin tức.

Chaeyeon nhìn mọi người trong phòng.

- Buổi họp có thể dừng ở đây dự án lần này đã được giải quyết, mọi người vất vả rồi.

Tuy có người không hiểu tại sao Trợ lí Jung lại không cho họ tiếp tục nhưng cũng không dám ý kiến lục đục rời khỏi.

☄Đối MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ