"...Yes. Those fuckers are really annoying as fuck." Napangiwi si Maine dahil sa mga salitang lumalabas sa bibig ng asawa.
Heaven is always a fun of cussing. Ilang ulit na niya itong pinagalitan dahil dito pero wala talaga. Mukhang mas lalo pa itong nagmumura kaya hinyaan na lamang niya ito hanggang sa medyo nasanay na ang kanyang tainga.
Nasa balkonahe sila ng bahay. No, hindi pala ito bahay. It's a mansion. Typical house of a rich person. Every corner of the mansion screams a lot of peso.
Yung tipong ingat na ingat ka sa lahat ng galaw mo para lang hindi makasira nang gamit dahil nasisiguro niyang billiones ang halaga ng mga kagamitan doon.
Naglalambing na yumakap sa kanya ang asawa saka hinalikhalikan siya sa noo. "Can we stop talking about other people? I'm a very possessive handsome man. Ako ang kasama mo kaya naman ako lang dapat ang pinapansin mo hindi yung ibang tao." Nakangusong saad nito.
Natawa na lamang si Maine sa inakto ng asawa. Nasabi niya kasi kay Heaven ang napansin niya sa mga kaibigan nito. And here he is. Bumabalik si Heaven sa dati nitong ugali noong magkasintahan sila.
Heaven actually look cute. Gustong gusto niya talaga ang itsura nito pag nagiging possessive at seloso.
Natatawang pinisil niya ang ilong ng asawa saka niya pinanggigilan ang piangi nito. "Your so cute!"
Napasimangot si Heaven. "For your information Mrs. Ortega. Your husband, which is actually me, is a very gorgeous individual. Cute will not be enough to defind a man with a handsome face like me." Nagmamalaki nitong saad.
Napailing na lamang siya. "Nagbubuhat ka nanaman ng sarili mong bangko. Buti hindi ka tinatangay ng ipo-ipo no." Pang-aasar niya rito.
Nginitian lang siya ng asawa dahil alam nitong nang-aasar lamang siya. "C'mon. Let's swim." Aya nito sa kanya.
Bago pa man siya makahakbang binuhat siya ni Heaven.
Napatili siya sa biglaan niyong pagbuhat sa kanya. "Hon! Put me down!" Pagalit niyang saad pero hindi siya pinansin ng asawa at tuloy tuloy na naglakad patungo sa swimming pool.
Maine glared at Heaven when he put her down. "I can walk on my own thank you very much. Hindi ako imbalido para buhatin mo ko."
Heaven just laughed before he removed all his clothes. Yes! All! He's on his birth suit!
"Hon!" Nanlalaki ang matang saad niya.
Mas lalong natawa ang asawa kaya pinukol niya ito ng masamang tingin. "It's no big deal hon. We're married. Tsaka ilang ulit mo na ng nakita at natikaman ang katawan ko."
Wala sariling bumaba ang tingin niya sa abs nito. Her husband is one hot guy! His delectable body is in full show.
Then her eyes settled on his cock. Ito ang unang beses na masilayan niya ng mabuti ang pagkalalaki ng asawa.
Damn! He's so huge. Paano kaya ito nagkasya sa kanya? Kaya naman pala para siyang na imbalido noong unang nagtagpo ang kanilang katawan. Ikaw ba naman ang araruhin ng ganyan kalaking araro.
Maine actually gaped when Heaven's cock started to stand.
"Damn! Eyes up here honey! Don't tempt me like that."
BINABASA MO ANG
I'm the Wife of the Demon
General Fiction*NOON* He's my BOYFRIEND. He's SWEET. He's a GENTLEMAN He's my WORLD. *NGAYON* He's my HUSBAND. He's RUDE. He's HEARTLESS Yet He's still my World. MARTYR? That's her alright. She hated herself for what happened . Nang dahil sa isang pagkakama...