CHAPTER 18

3K 85 1
                                    


"THEY ARE STILL GOOD LOOKING as ever."

"I wonder if all of them are already married."

"Sana naman hindi."

"Iniisip ko pa lang yun parang hihimatayin ako."

Dinig nilang bulung bulungan ng mga babaeng nadadaanan nila habang patungo sa kanilang mesa kung bulong pa ang tawag dun.

As soon as his butt touch the chair may lumitaw na tatlong babae sa gilid niya. "Hello, I'm Bernadette. Do you mind if we join you? Wala na kasing upuan eh." Nagpapacute nitong saad.

He was about to answer her when Brayden spoke. "Sure, We don't mind at all. Suit yourselves ladies." Ngiting asong saad nito. Mabilis naman nagsiupo ang mga ito sa mga bakanteng upuan. Pabilog ang mesa kung saan sila naroon at may kalikahan ito. Specialized talaga ang mesa nilang magkakaibigan pag may party o event ang isa sa kanila. It's like a hobbit.

Kumunot ang noo niya sa sinabi ng kaibigan. Brayden is not the type of person who'll interact to a stranger in first met. He must be planning something evil.

"Look at those bitches!"

"Hmmmft. Ang kapal ng mukha ng mga babaeng yun!"

"Ang landi! Hindi naman maganda!"

Malanding ngumiti sa kanya ang babae na si errr---what's her again? Bern?Bernie? Brainy? Ahh whatever! He only remember important things.

Hinawakan nito ang kamay niya na nakapatong sa mesa. Sa tabi niya kasi ito umupo dahil bakante ang upuang nasa tabi niya. "You know what, I like you! You caught my heart when I saw you entering the hall. "

He gave her a bored look. "You're not my type."

Binawi niya ang kanyang kamay na hawak nito.

Imbes na mapahiya mas lalong lumaki ang ngiti nito. "Don't be so harsh. Alam ko namang type mo ko eh. I'm pretty and..." kinagat nito ang pang-ibabang labi saka malanding tumingin sa kanya." ... I'm good in bed. I can make you scream tonight."

I'm the Wife of the DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon