Chapter 37: Stranger

890 24 2
                                    

Bianca Rage Gonzaga

"Seriously? Ano nga talaga nangyare?" -__________-

"Hahahahahaha!! Fine! Well, You danced like crazy. Drunk like an asshole."

"Wow! Thanks for the compliment.-_______-"  Sarkastiko kong sabi.

Inilagay ko yung pinagkainan namin sa lababo. Planning to wash it. Pinagluto niya ako and everything. I owe him.

O_________O

"Arrrrrghh! Wag mo nga ako hawakan!" Sigaw ko at hinawi ang kamay niyang nasa beywang ko.

"Hahaha! Sorry but you're such a tease." Then he smirked.

Pagkatapos mag-hugas agad akong pumunta sa living room at umupo sa tabi niya.

"Di ka pa uuwi?" Tanong niya.

"Kaya nga di pa ako nagpapalit ng damit oh." Sagot ko.

"I can see your sexy underwear." He teased.

"uggh! Ang perv mo!" I hissed.

"I'm not! Pinapakita mo kaya! Try mo kayang umupo ng maayos?" Siya.

Namula naman ako at inayos ang upo ko.  " Bakit nga ayaw mo pa umuwi?" 

"I just don't feel like it."

He chuckled. "Woooo! Kung alam ko lang! Ayaw mo talaga umuwi! Gusto mo kasi akong kasama e!"

"Hahahaha!!! Napaka-hangin mo! Nag kapal kapal ng fes mo!"

Tumigil siya sa pagtatawa ng nagkatitigan kami. It's weird. I can smell a different aura. An aura similar to us, demigods. Pero bakit hindi nag fi-flicker mga mata namin?

"Alam kong gusto mong mag-tanong. Fine. Fire me." Pa cool niyang sabi.

Does he know? Uggh!

"Wala akong gustong itanong. Now, Excuse me. Pwede bang i-order mo ako ulit ng damit? Dahil papasok pa ako ng school."

"Suotin mo yang damit na binili ko, punta tayo mall."

Napa-smile naman ako sa sinabi niya. Pumunta agad ako sa kwarto at sinuot ang damit. Habang tinatanggal ko ang bra ko, bigla siyang nagsalita.

"Hindi mo ba ugaling mag sara ng pinto?"

"Eh sorry! Nasanay na eh!" Sigaw ko.

"At talagang kailangan ibalandra yang boobs mo sakin?"

O_______________O "Dun ka ngaaaaaaaaaaa!!!!!"

"Hahahhahahahahha!!" Then he finally closed the door.

Arrrgghhh! Nakakahiya! Nakakainis! How did he found me anyway?! Sinabi naman niya sakin pero hindi kapanipaniwala e. Ano? He would take home a drunk girl dahil nabastos? Hindi ba pwedeng tawagan ang mga nasa contacts ng cellphone niya? Or tignan ang wallet niya at alamin ang address  niya? Bakit kailangan pang iuwi?!

Nang nasa loob na kami ng mall agad akong pumasok sa favorite kong shop. at bumili ng skinny jeans , converse all-star red , and 3/4 shirt. Nang makasakay kami sa kotse nalaman kong sa fifth academy rin siya nagaaral. Culinary siya at isa siyang football player. Nakapasok na kami ng campus pero he decided na ihatid na lang ako. Ipagpapaalam niya kasi ako sa Prof ko. 9:00am na kami pumasok pero ang dapat na pasok talaga is 7:00am. Well, what can I say? Hungover is a bitch.

"Sir, I'm sorry if she's late." Paalam niya sakin.

"It's okay. Please get in, Ms. Gonzaga." Bago ako pumasok hinila niya ako.

"What?" Tanong ko.

"Afterall, I've done for you I get a 'What' ? And note the irritating voice!" He said.

"well, Thank you!"

"Can I have a favor?" Tanong niya.

Well, he protected me from the assholes in the bar. He also helped me in my ugly drunk state. He cared to change my clothes ( well, bother other unit to change my clothes.) and even though he left me with just my undies, he let me sleep on his bed and take note! Hindi raw siya tumabi sakin!

"yeah. sure."

*Tsup!*

O________________O Hindi ko na siya nasampal ng binulungan niya agad at yinakap ako.

"Bye. See you soon, babe." Then he ran away. and there I saw liam. Looking grumpy as ever.

"What?"

He just snorted at pumasok na sa classroom. Pumasok na rin ako sa room. Weird thing is?  They are all staring at me! Literally! Umupo ako sa upuan ko and asked my seatmate.

"What the hell?"

"We saw the kiss. You two were infront of the window glass. Gross. Even for you, Ian."

Nanahimik na lang ako. It was just a smack. Tss. don't even deny it, Rage. It's still a kiss. A kiss from... A stranger! Oh my god! After all we've been together-- ang panget ng sentence! Basta! ang dami na naming ginawa but still, I didn't even get to know his name?!  and He kissed me!

The clothes that I wear from...... a stranger

the breakfast that I ate is cooked by ..... a stranger

I slept inside a room of..... a stranger

and lastly,

I kissed..... a stranger

The RuleBreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon