Chapter 67: Ang tawag

534 12 1
                                    

Hi breakers! I just want to apologize dahil matagal-tagal rin po akong hindi nag-update. Sorry po! Ang dami ko po kasing kailangan asikasuhin sa school--Imbyerna. Tapos pag dating ko sa bahay, ako lahat gagawa  Dahil wala nga naman akong kasama. -______________-

Okay! Tama na drama! Ngayon, ang chapter na ito ay ang first half ng Ending ng RuleBreaker. Kung may gusto pong mag tanong--Just Leave a comment below na lang po. Kung meron lang naman. (Nag- a-assume na meron. XD) 

Anyway! Enjoy reading! 

      -Cey

Nico di Angelo

 

“Paanong hindi tayo pwedeng pumasok?!” Sigaw ko.

“Hindi ganoon kadali ang gagawin natin Nico! Papasok tayo sa tartaros! Alam mo ba kung gaano kadelikado yon?! Pag pasok pa nga lang sa Underworld mahirap na eh!” Sigaw ni Zo.

“EH ANONG GUSTO NIYONG GAWIN KO?! MAG-HINTAY NANAMAN?!”

Hindi ko na kaya. Mababaliw na ata ako kung makalipas pa ng isang araw na hindi ko man lang alam ang lagay ni Bianca. Damn! Hindi na kami pinupuntahan ni Death at puro excuses na lang ang natatanggap namin! Kesyo May ginawa siya, Kesyo busy siya sa pagsundo ng kaluluwa! Ke dami-daming oras sa mundo, Binabalewala lang niya kami?! Maiinit talaga ang ulo ko ngayon! Siya magsu-suggest na pumasok doon tas wala siya rito para tumulong!

“OO! Kailangan mo talagang maghintay, Nico! Lahat kami dito naiirita na! Alam namin yon! Pero sana wag ka namang magmadali! Ginagawa naman namin ang makakaya namin!” Sigaw ni Eurytia.

“Pwede bang tama na yan?” Malumanay na sambit ni Candice.

“Manahimik ka nga! Palibhasa kasi sumuko ka na sa paghahanap sa asawa mo!” Sigaw ko.

“Nico di Angelo sumosobra ka na! If you don’t give a damn in here—THEN GET THE FUCK OUT!!” Tinitigan ko si Amber.

Sumosobra na nga ba ako? Wala sa isip akong umalis ng bahay ni Eury at pumunta na lang sa kung saan. Hindi ko alam kung saan, Bahala na lang si Batman.

Candice Fletcher

 

“SUMUSOBRA NA SIYA! >__________________< !!!!” Sigaw ko.

“Well, He’s a bit right naman noh!” Amber said while painting her toe nails in her room.

“ANO?! >___< SASAMA KA PA TALAGA?! Eh ikaw rin naman ah! Sabi mo sumosobra na siya! Pinagtanggol mo pa nga ako eh!” I pouted.

“Hoy! Ang kapal ng mukha mo! Kaya ako sumigaw dahil kahit naka-High na high na yung volume ko at naka earphones pa ako na may nakapatong na earmuffs rinig na rinig ko parin yung Putang ina niyang Bunganga!” Sigaw niya. “Tsk! Damn! My nails are ruined. =3=”

“So, Ano yung sinasabi mong tama siya?!”

“He’s right dahil hindi mo nga naman hinahanap si Third. Ayan oh. Nakaupo ka lang jan.”

The RuleBreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon