SORRY FOR THE WORDS! J Enjoy Reading!
Third person’s POV
Parang hanging naglakad si Bianca papasok ng palasyo ng mga Gods and Goddesses. Mabilis at Tahimik. ‘Bawal ang mahika, Bianca. Ma-se-sense ka nila.’ Naisip niya. Lumingon siya sa paligid at nakitang dalawang bantay ang naka-puwesto malapit sa pinto ng Sariling kuwarto ni Zeus.
“Have you ever played wizard’s chess?” Tanong ng isang kawal sa ka sama nito.
‘Wow taray. May British Accent si Koya.’ Naisip ni Bianca.
“Ah! Come! Let’s Play!” Aya ng kasama nito.
“B-but! What about our shift?” Tanong ng isa.
“No one would dare to enter His room.” Bored na sagot ng isa.
Sumang-ayon ang dalawang kawal na maglaro sa malapit na hagdan sa kanan ng Kuwarto ni Zeus. Malapit lang ito kaya makikita parin ang pag-pasok at pag-labas sa kuwartong iyon.
“Oh eto! Pumasok ka sa silid niya at ibigay mo ito.” Sambit ng isang babaeng naka-belo sa isa niya pang kasama. Binigay ng babaeng naka-belo ang kumpol ng bulaklak sa kasamang pinag-utusan nito. Naisip ni Bianca na pagkakataon na niyang pumasok sa silid. Hinablot niya ang babae at mabilis na nilagyan ng tape ang bibig ng babae.
“HHMMPP!” Protesta ng babae.
Hinubaran ni Bianca ang babae at ang itinira lang ang pangloob nitong saplot. Itinali niya na rin ang kamay at paa ng babae at isinuot na niya ang uniporme nito. Nakayukong naglakad si Bianca, Buhat-buhat ang kumpol ng bulaklak papasok sa silid ni Zeus.
“Paki-lagay na lang sa tabi.” Sambit ni Zeus.
Naka-tapis lang ng tuwalya ang lalake at hula niyang wala na itong ibang saplot maliban na lang sa puting tuwalyang iyon. Nakita ni Bianca na inu-switch ni Zeus ang kanyang ‘Bath tub’ at Hinubad na nito ang tuwalya. Agad na napalingon sa ibang direksyon si Bianca. ‘Eww. What an old hag!’ Naisip nito. Patuloy niyang hinanap ang libro at hindi iniintindi ang kadiring lalake na naliligo lang sa likod niya.
“Anong...” He paused. “Hinahanap mo , Babae?” Tanong ni Zeus kay Bianca.
Inangat ni Bianca ang ulo nito pero nanatiling nakatalikod ito kay zeus. “W-wala po akong hinahanap. Nag-lilinis po ako.” Nauutal pang sagot ni Bianca.
“Hindi dapat nag-lilinis ang isang magandang dilag na katulad mo.” Mapang-akit na sabi ni Zeus sakanya.
Nag-taka si Bianca kaya napatingin siya sa suot na uniporme kanina ng babaeng kinuhanan niya. Isang maikling palda at isang torso na sleeveless at kita ang tiyan niyang maputi. ‘Tang ama naman oh! Hindi ko agad nahalata ang suot ko! >___________<’ Naisip nito. Hindi parin siya nag-salita sa pahayag ni Zeus. Narinig niyang parang umahon si Zeus kaya napatigil agad siya sa ginagawa niyang ‘Pag-lilinis’ sa kuwarto. Naramdaman na niya ang Basa at malalamig na kamay ni Zeus sa may tadyang nito.
“B-bakit po?” Kinakabahan na si Bianca.
“Bakit—Hindi tayo maglaro.” Mapang-akit nanamang sabi nito.
“A-Anong Klaseng laro po?”
“Have you heard about Sex game?”
Naramdaman na niya ang hininga ng lalake sa may bandang leeg niya pero agad itong humiwalay nang may kumatok sa pinto.
“Brother, I have to talk to you.” Sambit ng nasa labas.
‘Thank the gods! Buti naman at na-isalba pa ni Poseidon ang V-card ko!’ Kagat-labi niyang naisip.
BINABASA MO ANG
The RuleBreaker
FantasíaSun. Moon. Stars. Did you know who makes them move? Water. Lightning. Fire. Where do you think they are? And do you know they have sons and daughters? They're just there lurking around. Sometimes in the Mall, park, clubs.... and even on school groun...