Chapter 28 : Voldemort?

945 27 2
                                    

Nico di Angelo Gonzaga

Mabilis akong nag bihis at sumakay sa kotse papuntang eskuwelahan. Hindi kasi ako ginising ni Amber o ni Bianca. Nanaman. -_________- Ewan ko ba sa mga yun! Hindi man lang ako ginigising. Ipinark ko na ang kotse ko at tumakbo papunta sa building ko.

"Aray!" "Ahhh!"

Napahawak ako sa paa ko. Inangat ko ang tingin ko. Nakita ko yung babae. Tinulungan niya rin akong tumayo. Nang nag tapat ang mga mata namin, agad ko siyang tinanong.

"Who are you?"

"Voldemore." Malamig niyang sagot.

Pinulot niya ang mga libro niya at naglakad na palayo sa akin.

"Oh pare? Nga nga ka diyan?" Tanong ni Rico. Yup, ang bestfriend ni Ian.

"I bumped into a demigod." mahina kong usal.

"Oh? Ano daw pangalan? Ah! Tas sino God parent?" Natutuwa niyang tanong.

Napailing ako. "Nababakla ka nanaman ah. Baka ma-inlove ka sakin. Tsk!" naiiling kong sabi.

"Tch! nasanay na ako sa beki moves e. Ganda kasi masyado ng kambal mo e. yan tuloy.--"

"Aba't talagang sinisi mo pa kambal ko!"  Tapos ay binatukan ko siya.

"Aray! Tss. Ano nga pangalan?"

should I say it? Voldemort?Or Voldemore? diba Voldemort yun? Tss. -_______- Magiimbento na nga lang ng pangalan, yung pang Harry potter pa ang peg!-- Yaa shit! Nahahawa na naman ako sa kabaklaan ni Rico!!

"Wala siyang sinabi pero-- Ayun siya! Ayun siya! Yung may Violet na bag!" sabay turo ko pa.

"Ah! Si Voldemore!"

ô_________o Talagang Voldemore ang pangalan niya?

"Seriously?!"

"Yup!" Sagot niya. "She's Voldemore Angelos Serrosa. Kaya Voldemore ang pangalan dahil Favorite ng papa niya yun, Si Voldemort. Transferry kahapon lang."

Voldemore Angelos-- Angelos? I think narinig ko na yan somewhere.

Bianca Rage Gonzaga

"Please? Please?" Pagmamakaawa ni Seven.

Ngumisi ako. Hindi parin kasi sila tumitigil sa pagkukumbinsi saakin para pahiramin sila ng pera. Hindi naman sa madamot ako, Im just not satisfied on what they're doing. At gusto ko rin sana yung lahat sila ang nagmamakaawa. Si Liam kasi ayaw makisali. Ang kj :(

"Hmmm.. Gusto ko nang blue berry shake."

Agad na tumakbo si Two papuntang Cafeteria. Hahahahahahha!!!! Malayo layo pa naman ang Cafeteria sa soccer field! ^__________^

"Ha! *Pant* *Pant* Eto na. *pant*" Mabilis kong ininom yung shake.

"Hahaha! Di uso brain freeze sayo?" Natatawang tanong ni Third.

I smiled widely at umiling ako.

"Hahahaha!!! Cute mo." Kinurot ni Third ang dalawa kong pisngi.

"Awww! " Reklamo ko.

Biglang tumayo si Liam. "Wag mo na kaming pahirapan. Kung Ayaw mo kami pahiramin, sabihin mo na. Hindi yung ginagawa mong mga unggoy tong mga kaibigan ko." Malamig niyang sabi at umalis na.

Eight sighed. "Wag mong intindihin yang si Liam." Nakangiti niyang sabi.

I faked a smile.

Tumayo na kami at pumunta sa kanya kanyang classroom. Hindi ako matahimik sa sinabi ni Liam. Panihuradong hindi yon papasok pa ng klase. Lumabas na agad ako bago pa dumating yung prof namin.

The RuleBreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon