Mật thám báo tin lại chỉ đến đây, về phần Hưu Đồ Liệt kia ôm ấp kỹ nữ, cùng đám tiểu quan bên trong chơi trò dâm dục như thế nào thì không ai biết được.Vệ Lãnh Hầu ngồi ở trước án thư nhẹ gõ mặt bàn, trầm ngâm một lúc lâu, tên Hưu Đồ Liệt kia trước đây khi vừa nhìn thấy khuôn mặt thanh lệ của Hoàng đế, liền nổi lên tà tâm, chắc là những con quỷ đói sắc, như những tên man di ngông cuồng đến Trung Nguyên một chuyến, dạo chơi một vòng đến chỗ trăng hoa cũng chẳng có gì là lạ.
Nhưng Vệ Lãnh Hầu vẫn cảm thấy có chút không ổn, tuy rằng hắn và Hưu Đồ Liệt đã chính thức giao đấu, dù chỉ có một lần ở trà lâu kia, nhưng hắncảm thấy tên Hưu Đồ Liệt kia ở một phương diện nào đó rất giống mình...
Ví dụ như, những tâm tư mưu đồ trong mắt hắn khó có thể che lấp, đó là ánh mắt trần ngập dã tâm xâm lược của nam nhân, người có dã tâm bừng bừng như Hưu Đồ Liệt sao có thể ở trên địa bàn của kẻ thù ăn chơi đàng điếm?
Giờ phút này, Vương tử Hung Nô đúng là đang ngã trong phù dung trướng ấm, nhưng người đang xin cởi áo tháo thắt lưng ở trước mặt hắn khôngphải là thiếu nữ xinh đẹp mà lại một thiếu niên xinh đẹp phong trần mười phần.
Hưu Đồ Liệt đánh giá bài trí mạ vàng xa hoa bốn phía một chút, nhìn người trước mặt trai gái không thể phân biệt, thiếu niên nương khí*, sự khinh bỉ trong lòng không nén được dâng lên.
*chỉ những nam nhân do dự, yếu đuối hoặc giống nữ nhân, ý châm biếm
Người Ngụy rất coi trọng việc hưởng thụ, một nơi kinh doanh bằng nghề kỹ nữ, còn xa hoa hơn cả doanh trướng của bọn hắn! Đường đường là mộtnam nhân, lại đi thoa son trét phấn, õng ẹo quyến rũ nam nhân!
Đây là trời giúp Hung Nô! Nếu như đời này, hắn không thể san bằng Đại Ngụy, chiếm lấy vùng đất giàu có này, sử dụng đám dân đen nhu nhược yếu hèn như sơn dương đó, thì hắn sao có thể xứng là Hùng Ưng* trên thảo nguyên được phụ vương coi trọng?
*Chim ưng oai hùng, ý chỉ nam nhân mạnh mẽ kiêu ngạo
sự nhẫn nại của Hưu Đồ Liệt đã mất, vung tay về phía tiểu quan đang lắc mông trên đất kia: "Được rồi, trong phòng không có ai, các phòng xung quanh cũng đều là thuộc hạ của tại hạ, không có người nghe lén, mặc quần áo vào đi, sau đó nói xem đại nhân nhà người sai ngươi nói gì."
Thiếu niên kia vừa nghe vậy, ý cười trên mặt nhất thời cứng lại, lưu luyến nhìn thân thể cường tráng của vương tử dị tộc này, thầm nghĩ: Nếu có thể ngủ cùng một lần, dù không nhận được bạc, cũng cam tâm tình nguyện.
Đáng tiếc nam tử cao lớn này không thích nam sắc, nghĩ vậy, tiểu quan tên Bảo Nhi ôm lấy áo bào, cười nói: "Đại nhân nhà ta nghe nói ngài đích thân đến kinh thành, đặc biệt dặn dò ta phải hầu hạ vương tư chu đáo, nếu vương tử không thích nam sắc, một lúc nữa ta sẽ an bài cho vương tử cônương kiều mỵ nhất ở đây..."
Hưu Đồ Liệt sao có tâm tình cũng hắn Phong hoa tuyết nguyệt, hỏi thẳng: "Gang* mà ta cần đã tới chưa?"
*Gang là hợp kim giữa sắt và các bon, sắt chiếm 95-98%, dùng để chế tạo vũ khí
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mộng Đế Vương
RomanceTruyện : Giấc Mộng Đế Vương Tác giả : Cuồng Thượng Giai Cuồng Nguồn : Cung Quảng Hằng. #REVIEW GIẤC MỘNG ĐẾ VƯƠNG : Câu truyện bắt đầu khi Vệ Lãnh Hầu soán ngôi đoạt vị chém đầu tên hoàng đế hoang dâm của một hoàng cung thối nát, đất nước mục rữa. ...