Chương 104

1.6K 41 0
                                    

Ra khỏi nội thất Niếp Thanh Lân liền hỏi Đan ma ma: “Thái phó đang làm gì, trưa nay có trở về dùng bữa không?”

Đan ma ma thành thật đáp: “Khâu Tướng quốc ở kinh thành phái người qua đây tìm ngài ấy, ước chừng phải một thời gian nữa mới xong.”

Niếp Thanh Lân cất bước đi được vài bước, đột nhiên dừng chân, chậm rãi quay ngược hướng về phía sảnh chính, đối diện Hưu Đồ Hoành đang đi lại suýt nữa chạm vào nàng.

Hưu Đồ Hoành thấy nàng thẳng tắp đi tới, mày khẽ cong lên ngây ra một lúc liền bình tĩnh cao thấp quan sát nàng một phen.

Chỉ nhìn thấy ánh mắt ý vị sâu xa này của hắn, Niếp Thanh Lân liền đoán được hắn chính là người nói chuyện kia với tỷ tỷ. Nếu Cát đại nhân đã dùng đến đòn sát thủ cuối cùng thế này, vậy sẽ còn kèm thêm chiêu gì để đạt đến mức sát thương lớn nhất đây?

hiện tại nàng đã có thể kết luận, kinh thành đột nhiên phái người tới đây là vì chuyện gì. Nếu ngồi trên long ỷ là một nữ nhân, thì chiêu này nhất định sẽ gây nên một trận ba đào, cuồng phong sóng dữ đây.

Nếu đoán không sai, thì Cát đại nhân sẽ diễn lại kịch bản cũ, rằng Thái phó đã sớm biết thập tứ Hoàng tử là nữ tử, cố ý lợi dụng Nữ đế, lại sớm cùng nữ Hoàng đế làm loạn cung đình…

Lần này nếu câu chuyện bị lưu truyền trong dân gian, từ công khanh cho đến bình dân bá tính chắc chắn đều bị chấn động, Thái phó lúc này lại đăng cơ, đó chính là danh không chính ngôn không thuận, cho dù hắn có dùng thủ đoạn lôi đình, chỉ sợ vẫn sẽ là bị lưu danh thiên cổ.

Nếu chuyện diễn ra như vậy thật, thì không biết Thái phó sẽ xử lý như thế nào đây?

hiện tại, nàng nghĩ chỉ có một biện pháp đơn giản nhất vẹn cả đôi đường đó là Hoàng đế cùng muội muội Vĩnh An công chúa huynh muội liền tâm, hoặc cùng nhau chết, hoặc là Hoàng đế băng hà, công chúa vì bi thống quá mà nguyện trọn đời làm bạn với kinh phật, trọn đời không lấy chồng. Tóm lại, Vệ Lãnh Hầu cùng Vĩnh An công chúa bắt buộc không có bất kỳ liên quan, bằng không quần thần nhìn về tương lai thấy bên cạnh tân hoàng, Hoàng hậu cùng với tiên đế có bộ dạng giống hệt nhau thì lời đồn kia sẽ mãi mãi không tiêu tan, giống như nghẹn ở cổ họng, kích thích những thần tử đời vua trước của Đại Ngụy.

Thân là người đứng đầu thật ra muốn lựa chọn 1 trong 2 sự lựa chọn này… kỳ thật không khó.

Tận đến nửa đêm hôm đó, Thái phó mới quay trở lại, khi hắn nhẹ nhàng mà thong thả tiến vào nội thất thì thấy giai nhân vẫn chưa ngủ, nàng mặc một chiếc áo ngủ mỏng làm bằng tơ lụa, đang ngồi trước khung cửa sổ.

“Sao nàng còn chưa ngủ? “ Thái phó nhíu mày hỏi.

Niếp Thanh Lân cười đáp: “Ta chờ Thái phó trở về.” nói xong câu này, nàng liền im lặng. Thị nữ trực đêm mang vào một ngọn đèn đặt ở trên án thư trước cửa sổ, nương theo ngọn đèn nhìn về phía hắn, dưới ánh sáng mờ của ngọn đèn hình dáng của hắn càng lộ ra vẻ thâm thúy. Cho dù xử lý công việc xong đã là đêm khuya, nhưng trên khuôn mặt kia không hề hiện lên nét uể oải, mệt mỏi.

Giấc Mộng Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ