Trong lòng Niếp Thanh Lân cũng cả kinh, sao Vệ Lãnh Hầu lại tới nhanh như vậy chứ? không có khả năng... Giải thích duy nhất chính là... hắn vẫn luôn đi theo phía sau đoàn người này... không biết đoạn mình phấn khích ra sức mắng Vệ tặc, Thái phó đại nhân có nghe thấy hay không?Hưu Đồ Liệt nhìn thấy Vệ Lãnh Hầu một thân quân trang có trang bị mà đến, trong lòng biết sự việc hôm nay thay đổi được nữa, xoay người muốn bắt lấy tiểu Hoàng đế, nhưng vừa nhìn đã thấy tiểu Hoàng đế kia cầm lấy áo choàng nhanh như chớp xoay người chạy vào trong rừng, một trảo của hắnliền trở nên vô ích.
Đúng lúc này, bảo kiếm của Vệ Lãnh Hầu mang theo từng trận gió lạnh tập kích lại đây, khiến hắn không thể rảnh tay để đi bắt tiểu Hoàng đế kia. Lúc này đây, nhờ bóng đêm che dấu, hai địch nhân lâu năm rốt cuộc có thể không có cố kỵ gì, toàn lực đánh giết lẫn nhau.
hiện tại Niếp Thanh Lân cũng cảm thấy những điều lão đạo sĩ kia nói cũng không phải là giả, số phận của mình đúng là đen đủi, tướng đoản mệnh!
Dựa theo kế hoạch của nàng, dùng tiếng còi để hù dọa Hưu Đồ Liệt, lưu lại tin tức thôn Hoa Khê gặp nạn trong cánh rừng, sau đó sẽ bỏ trốn mất dạng, đến lúc thị vê được tiếng còi dẫn tới cũng sẽ xông đến thôn Hoa Khê trước, giải cứu những người dân thoát khỏi nguy hiểm.
Đoán chừng những thị vệ này cũng sẽ không quan tâm tới một Thái y nho nhỏ đang ngủ say chuyện gì cũng không biết, Trương đại ca chắc chắn có thể bình yên thoát hiểm... Đây là biện pháp vẹn toàn nhất trong nháy mắt Niếp Thanh Lân có thể nghĩ đến được.
Nhưng yêu Giao đại nhân lại cố tình không thích xuất hiện giống như bình thường, giống như cưỡi mây đạp gió xuất hiện trong khu rừng vắng người lúc đêm khuya.
Niếp Thanh Lân cảm thấy Thái phó và Hưu Đồ vương tử còn phải cùng nhau thân thiết bàn luận một lúc nữa, lúc này không chạy thì còn đợi đến khi nào?
Chạy vào sâu trong rừng, Niếp Thanh Lân chọn một cây đại thụ có chiều cao vừa phải, xắn ống tay áo lên bắt đầu trèo cây. Đây không phải là mộttrong sáu nhóm lục nghệ*, nhưng từ lúc nàng tám tuổi, vào thời gian nghỉ hè đã ở trong hành cung cùng với con trai Thị Lang Hinh bộ học một môn học miễn phí.
*bao gồm: lễ nghĩa, âm nhạc, cung tên, cưỡi ngựa, biết chữ, tính toán
Đừng thấy nàng gầy teo nho nhỏ, cưỡi ngựa bắn cung thì không quá tốt nhưng thân thể nhẹ nhàng uyển chuyển là một yêu cầu cần thiết để trèo cây, mặc dù đã xao lãng một thời gian, nhưng phía sau mông có diêm vương đòi mạng, đã khơi dậy tính sức mạnh tiềm ẩn của nàng, chỉ cần vài bước đãleo lên được trên cây, sau đó lấy cái còi vừa mới nhặt lại dùng sức ném ra ngoài rừng, hi vọng vào kế giương đông kích tây, có thể dẫn truy binh rời đi, sử dụng chiêu thức 'Bóng đen dưới đèn' lần cuối cùng...
"Hoàng thượng muốn tự mình trèo xuống, hay là muốn vi thần dùng gậy tre chọc cho Hoàng thượng rơi xuống?"
Vừa ném cái còi xong, hít thở còn chưa bình thường lại, thì giọng nói lạnh như băng đã vang lên từ dưới tàng cây. Niếp Thanh Lân kinh ngạc nhìn xuống dưới tàng cây, vừa nhìn liến thấy người đáng ra đang đánh giết không thể rời ra - Thái phó đại nhân, đứng dưới tàng cây, lạnh lùng ngẩng đầu nhìn về phía nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mộng Đế Vương
RomanceTruyện : Giấc Mộng Đế Vương Tác giả : Cuồng Thượng Giai Cuồng Nguồn : Cung Quảng Hằng. #REVIEW GIẤC MỘNG ĐẾ VƯƠNG : Câu truyện bắt đầu khi Vệ Lãnh Hầu soán ngôi đoạt vị chém đầu tên hoàng đế hoang dâm của một hoàng cung thối nát, đất nước mục rữa. ...